Mario Balotelli than thở chuyện đời

Mùa giải này đã là mùa bóng thứ hai Balotelli khoác áo Man City. Với còn số 21 bàn thắng/45 trận ra sân, có thể nói thành tích trên sân cỏ của chàng tiền đạo có nick name Super Mario là không tồi. Chính bản thân anh cũng thừa nhận chuyện này. Nhưng cuộc sống của một cầu thủ bóng đá không chỉ là trên sân cỏ.

Tâm sự chuyện đời trên L'Uomo Vogue, Balotelli thừa nhận rằng nhiều khi anh rất chán nản vì cuộc sống thiếu thốn tình cảm và lại nhiều áp lực ở Anh quốc. Những lúc như vậy, cầu thủ 21 tuổi chỉ muốn trở về quê nhà với bạn bè.

Tiền đạo gốc Ghana tâm sự: “Tôi đã 21 và đã sống xa nhà được gần hai năm rồi. Tôi tự đánh giá rằng mình đã hòa nhập khá tốt ở đây mặc dù là một nền văn hóa khác biệt”.

“Nhưng ở đây, tôi không có bạn bè thực sự. Nếu một ngày nào đó tôi phải ra đi, thậm chí là ngay lúc này, tôi cũng sẽ chọn trở về quê nhà Italia của tôi”.

Mario Balotelli than thở chuyện đời ảnh 1

Nếu phải ra đi, tôi sẽ về quê

Chia sẻ thêm về cuộc sống ở Anh, Balotelli cũng buồn bã thừa nhận mình không hề thoải mái với sự soi mói của báo chí Xứ sở sương mù.

Anh tiếp tục: “Nếu tôi mua một chiếc xe Fiat Uno, báo sẽ đăng rằng những người như tôi chỉ phù hợp với một chiếc Ferrari. Nhưng nếu tôi chọn chiếc Ferrari, tôi sẽ đọc được rằng tôi cần biết mình là ai và hãy mua một chiếc Uno”.

“Nếu tôi cười, họ bảo tôi không đủ nghiêm túc. Nếu tôi không cười, họ lại cho rằng tôi không thích công việc hiện tại của mình”.

“Ở Anh, báo lá cải viết mọi thứ và nó luôn bị thổi phồng lên”, cầu thủ sinh tại Palermo than thở.

Cựu cầu thủ của Inter cũng bức xúc tâm sự về việc giới truyền thông cho rằng anh không hạnh phúc ở Man City và muốn ra đi.

Cựu tiền đạo Inter nói tiếp: “Báo chí cứ luôn miệng bảo tôi muốn rời Manchester, nhưng tôi đã từng nói chuyện với họ đâu”

“Họ có thể nói gì họ muốn, nhưng tôi đang ở Manchester, có hợp đồng với City và khi chưa đến thời điểm thích hợp, tôi không muốn nói về một hợp đồng mới”

“Giải đấu này là một trải nghiệm mới, thậm chí là khá khó khăn để hòa nhập trong thời gian đầu, nhưng nếu tôi phải tự nói về mình, tôi cảm thấy rằng mình đã làm tốt”, ngôi sao cao 1m88 kết luận.

Theo Ngọc Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm