Mario Balotelli kiện tình cũ ra tòa: Yêu nhau lắm thì cắn nhau đau

Mario Balotelli kiện tình cũ ra tòa: Yêu nhau lắm thì cắn nhau đau ảnh 1

Nếu cầu thủ của Real là người để bụng những câu nói của Fico thì bây giờ anh có thể hả hê trước tình cảnh của siêu mẫu người Italia.

Yêu nhau "củ ấu cũng tròn"

Raffaella Fico và Mario Balotelli bén duyên nhau từ năm 2011 sau lần tình cờ gặp gỡ tại một hộp đêm ở Milan. Thời điểm đó chàng và nàng tung hê nhau hết mực. Tất cả những mỹ từ hay ho dường như đều được cả hai cóp nhặt từ lâu để dành cho nhau trong những bài phỏng vấn.

Mario Balotelli tâm sự rằng anh chỉ thấy hạnh phúc khi có được vòng tay ấm áp của Raffaella. “Siêu quậy” coi người tình già hơn mình 2 tuổi là chốn bình yên để tìm đến sau những sóng gió trong cuộc sống.

 Hồi đó, cứ sau mỗi trận thua của Man City mà Balotelli là “người có lỗi”, cánh săn ảnh lại bắt gặp anh chàng đáp máy bay về Italia để vui vầy bên Raffaella. Có những khi Mario còn chẳng kịp xin phép ông thầy Roberto Mancini, vội vàng rời sân cỏ và đi thẳng đến phi trường.

Đáp lại tình yêu cháy bỏng của bạn trai, Fico rủ Mario cùng xuất hiện trên tạp chí Sportweek và tại đây siêu mẫu gốc Naples khiến “siêu quậy” nở mày nở mặt. “Mario là một người đàn ông tốt. Chúng tôi có những sở thích chung như đến những nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi và đều yêu thích đồ ăn của Mc Donald's. Khi gặp gỡ, chúng tôi hàn huyên rất nhiều chuyện và anh ấy lắng nghe tôi một cách chăm chú” - Fico khen ngợi người tình.

Cô nàng còn tính đến một đám cưới trong tương lai gần. “Mario là người đàn ông mà tôi yêu, nếu bạn hỏi tôi có kết hôn với anh ấy không, câu trả lời của tôi là có. Chúng tôi vẫn còn rất trẻ nhưng rất hạnh phúc bên nhau. Tôi và Mario đã mơ về một mái ấm gia đình”.

Nhưng Balotelli hả hê nhất là khi Fico kéo C.Ronaldo vào cuộc, chê bai tuyển thủ người Bồ chẳng bằng một góc so với bạn trai hiện tại của mình. “Tôi khẳng định rằng Mario tốt hơn nhiều so với anh ta (C.Ronaldo)”.

Ghét nhau ta lại lôi nhau ra tòa

Thế nhưng chỉ một năm sau thôi mọi chuyện đã thay đổi xoành xoạch. Chàng Mario Balotelli mà Fico từng khen ngợi là tốt bụng, tâm lý đó đã quyết định đâm đơn kiện chính cô vì tội xúc phạm nhân phẩm và danh dự.

Chả là hồi giữa tháng, Raffaella Fico đã công bố hình ảnh cô con gái mới sinh của mình trên tạp chí Chi (Italia) và nhiếc móc tiền đạo Man City không tiếc lời vì đã làm bố nhưng lại vô trách nhiệm với chính con đẻ của mình.

“Với tôi, Balotelli là kẻ vô trách nhiệm. Trước đây, anh ta đã từng hứa kết hôn với tôi nhưng sau đó lại quay ngoắt 180 độ mà không đưa ra bất cứ lý do nào. Cho tới bây giờ anh ta vẫn chưa đưa cho tôi dù chỉ một xu để chăm sóc con gái” - Fico tâm sự.

Những lời trách móc của Fico khiến Balotelli nổi giận và quyết định nhờ cậy luật sư đưa tình cũ ra tòa. “Tôi cảm thấy rất buồn bã và vô cùng tức giận khi đọc được những lời phát biểu của Raffaella trên tạp chí Chi. Những lời lẽ không đúng sự thật của cô ta đã gây tổn hại tới uy tín và danh dự của tôi”.

“Khả năng chịu đựng của con người có giới hạn. Một khi đã không thể tiếp tục lắng nghe những điều không hay về mình do người khác thêu dệt nên, tôi buộc phải có hành động đáp trả. Vì vậy, tôi đã quyết định ủy thác cho luật sư của mình đem vụ việc ra tòa để yêu cầu Raffaella phải bồi thường danh dự cho mình. Tôi cảnh báo Raffaella Fico rằng cô ta sẽ phải chịu trách nhiệm nếu tiếp tục phát ngôn những điều gây ảnh hưởng tới danh dự của tôi” - Balotelli phát biểu trên Gazzetta dello Sport.

Balotelli cũng cho biết sau khi yêu cầu xét nghiệm ADN, nếu đúng bé Pia là con mình, anh hứa sẽ chu cấp tiền cho bạn gái cũ nuôi con.

Bố mẹ ủng hộ Balotelli

Bố mẹ nuôi của Balotelli để bày tỏ sự ủng hộ cho con trai cũng đã viết một bức thư buộc tội Fico đến với Mario vì tiền. “Chúng tôi tin rằng con trai mình không phải là người vô trách nhiệm và không có nhân cách như cô (Raffaella) miêu tả. Cô ta dường như không hề ngại ngùng tung ra mọi chuyện để được lên mặt báo".

Theo Cẩm Oanh (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm