Mario Balotelli "gây bão" vì hút thuốc lá trên tàu

Theo đó, Balotelli đã cùng các đồng đội tới Florence hôm 7/4 để chuẩn bị cho trận đấu với Fiorentina. Một nhân viên tàu hỏa đã vô tình bắt gặp cảnh “siêu quậy” đang phì phèo khói thuốc trong nhà vệ sinh và lập tức tới thông báo với Chủ tịch Adriano Galliani về hành vi trên.

Nhân viên này nói một cách bức xúc: “Ông cần phải véo tai Balotelli, bởi cậu ta đang hút thuốc trong nhà vệ sinh”

“Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ phạt cậu ấy,” Galliani mỉm cười nói trước khi quay sang bảo với M’Baye Niang, đồng đội trên hàng công của Mario: “Niang, cậu là một chàng trai tốt, hãy đi và bảo người bạn Mario rằng cậu ấy sẽ phải chịu một án phạt!”

Mario Balotelli "gây bão" vì hút thuốc lá trên tàu ảnh 1

Hành động phản cảm của Mario Balotelli
Nếu Milan có phạt Balotelli thì cũng chẳng phải điều gì mới, khi tài năng 22 tuổi này mới 2 tháng trước còn dính vào án phạt về xe cộ do lái xe mà không có giấy tờ bảo hiểm.

Anh cũng từng có những “chiến tích” hoành tráng tại câu lạc bộ cũ Manchester City, nơi anh từng nhiều lần nhận án phạt vì những hành vi trong và ngoài sân cả.

Tại sân Etihad, anh từng ném phi tiêu vào một cầu thủ trẻ, bốn lần đụng độ với đồng đội khác nhau trên sân tập và cãi vã với huấn luyện viên Roberto Mancini. Tới tháng 12, anh còn từng định kiện Manchester City vì bị phạt hai tuần lương, dù sau đó đã rút đơn.

Ở ngoài cuộc sống riêng tư, Mario thậm chí còn... quậy hơn, khi từng suýt thiêu rụi căn biệt thự chỉ vì đốt pháo bông trong nhà.

Hiện Milan đang đứng thứ 3 tại Serie A với 58 điểm, với 6 điểm nhiều hơn đội thứ tư Fiorentina sau trận hòa 2-2 hôm qua. Dù không còn hy vọng cạnh tranh chức vô địch với Juventus khi đã bị “bà đầm già” bỏ xa 11 điểm, họ vẫn còn cơ hội lấy vị trí thứ 2 từ tay Napoli cùng một suất vào thẳng Champion League, khi khoảng cách giữa hai đội chỉ là 4 điểm./.
Theo Quốc Thịnh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm