Marco Reus bật khóc vì sợ bỏ World Cup 2014

Chấn thương luôn là nỗi ám ảnh của các đội tuyển tham dự World Cup và tuyển Đức cũng vậy. Sau chấn thương của thủ môn Manuel Neuer ở trận gặp Cameroon, đến lượt một ngôi sao khác của họ là tiền vệ Marco Reus đối mặt với nguy cơ lỡ hẹn ở Brazil.

Reus trong một pha tranh chấp với Artur Yedigaryan của Armenia ở những phút cuối của hiệp 1 đã bị lật cổ chân. Sau pha va chạm, tiền vệ đang chơi cho Borussia Dortmund gục xuống sân rất đau đớn và ôm mặt khóc. Dường như anh biết chấn thương của mình rất nặng và sẽ bỏ lỡ kỳ World Cup sắp tới. Ngay lập tức, anh rời sân và nhường chỗ cho Lukas Podolski.

Marco Reus nằm sân đau đớn
Marco Reus nằm sân đau đớn

Chưa biết Reus sẽ nghỉ bao lâu nhưng nhìn những biểu hiện trên sân chắc chắn chấn thương của anh không hề nhẹ. Nếu vắng Marco Reus sẽ là thiệt thòi vô cùng lớn đối với tuyển Đức bởi anh được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất của đội. Mùa qua, Reus ghi được 23 bàn cho Dortmund sau 43 lần ra sân.

Ở trận giao hữu rạng sáng nay, Schurrle, Podolski, Howedes, Klose, Gotze đã lần lượt ghi bàn để mang về chiến thắng đậm đà 6-1 cho tuyển Đức, trong đó có cú đúp của Gotze. Bàn danh dự của Armenia dược ghi do công của Mkhitaryan.

Theo C.Tuấn (NLĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm