Marc Wilmots: 'Đội nào đá… mở, chúng tôi sẽ trừng phạt'

Sau trận đầu thua Ý bị chỉ trích thầy trò Marc Wilmots của Bỉ đã lột xác và thi đấu ấn tượng khi thắng Iceland 3-0 và thắng Thụy Điển 1-0.

Toàn đội tuyển Bỉ đã đầy tự tin sau hai trận thắng liên tiếp và không để thủng lưới bàn nào. Các cựu danh thủ châu Âu đều không đánh giá cao tuyển  Bỉ và bây giờ đây, tự đã chứng minh mình xứng đáng khi ngự trị ở vị trí số 2 thế giới trong BXH FIFA.

Bỉ đã trở lại ấn tượng sau trận đầu thua Ý.

Khi đã có vé vào vòng 16 đội, HLV Wilmots tự tin cho biết: “Đội nào mà chơi... mở với chúng tôi thì chúng tôi sẽ trừng phạt. Đừng tưởng hàng phòng ngự của Bỉ… bở mà tấn công phủ đầu”.

Marc Wilmots cũng bắt đầu quay lại để "trả thù" dư luận khi cho biết "Mọi người cứ tưởng chúng tôi đã và sẽ chết kể từ trận thua Ý. Nhưng đừng non dạ như vậy. Bỉ sở hữu những cầu thủ giỏi trong một tập thể mạnh mà nhiều cá nhân có thể tạo nên sự khác biệt của trận đấu. Từ Lukaku đến Eden Hazard rồi đến Nainggolan… Bỉ đã trở lại đường đua từ bảng “tử thần” và Bỉ sẽ ấn  tượng hơn nhiều nữa. Khi nhận xét về Bỉ thì phải biết rằng bảng E là bảng “tử thần”.

Nói về đối thủ của Bỉ là Hungary tại vòng 16 đội, Eden Hazard cho rằng Hungary là một đối thủ khó đánh bại, họ chơi với một tinh thần đồng đội cao. Trong khi đó thủ thành Thibaut Courtois của Bỉ thì lại nhận xét gặp Hungary sắp tới sẽ là trận đấu dễ dàng cho Bỉ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm