‘Mãnh hổ’ Falcao muốn ở lại Man United trong nhiều năm nữa

Tiền đạo người Colombia vừa ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho M.U trước Everton trong trận đấu thuộc vòng 7 Premier League. Tuy đây chỉ là bàn thắng đầu tiên của Falcao cho ‘quỷ đỏ’ sau 4 trận đấu nhưng nó mang ý nghĩa cực lớn cho CLB. Đó là bàn thắng giúp M.U có được 3 điểm trọn vẹn và quan trọng hơn nó giúp M.U lần đầu tiên lọt vào top 4 Premier League kể từ tháng 8 năm ngoái.

Falcao ăn mừng bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man United.

Phấn khích sau bàn thắng ‘mở hàng’, Falcao phát biểu trên kênh truyền hình MUTV của CLB, “Tôi và gia đình rất hạnh phúc khi ở đây và chúng tôi muốn ở lại Manchester United trong nhiều năm nữa.”

“Tôi được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt ở đây. Khi bạn được chào đón và có những cầu thủ chất lượng trong đội hỗ trợ, bạn luôn muốn ở đây lâu nhất có thể. Được thi đấu cho Manchester United là thách thức trong sự nghiệp của tôi. Tôi luôn mơ ước được ở Manchester United lâu dài.”

Hiện tại, Falcao đang thi đấu cho M.U theo hợp đồng cho mượn từ AS Monaco trị giá 6 triệu bảng đến cuối mùa bóng. Nếu muốn mua đứt Falcao, M.U cần phải bỏ ra 43 triệu bảng chưa kể tiền lương (285.000 bảng/ tuần) mới có thể hoàn tất hợp đồng này.

Mặc dù phải bỏ ra số tiền rất lớn, nhưng BLĐ M.U dường như cũng đã sẵn sàng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này. Bằng chứng là hôm qua, nhiều hãng thông tấn lớn của thế giới đều đồng loạt đưa tin, M.U đã sẵn sàng chồng tiền mua đứt Falcao vào cuối mùa bóng. M.U mở lời, Falcao cũng đã đáp lại. Điều này cho thấy ‘hợp đồng hôn nhân dài hạn’ giữa Falcao và M.U chỉ còn là vấn đề thời gian?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm