Mancio tính cho Balotelli thi đấu trận derby thành Manchester

“Mặc dù đã làm đôi điều ngu ngốc song Balotelli lại có nhiều màn trình diễn quan trọng rất ấn tượng. Cú đúp vào lưới Manchester United ở lượt đi là một ví dụ. Điều gì cũng có thể xảy ra. Sẽ là rất khó để nói trước vào hôm nay việc tôi có hay không gọi trở lại Balotelli. Hiện tất cả các cầu thủ của tôi đều có thể ra sân. Tôi sẽ đưa ra danh sách chính xác vào Chủ nhật”, HLV Mancini úp mở nói về khả năng cho Bad boy xứ mỳ ống ra sân trận gặp Manchester United vào đêm thứ Hai tới.

Mancio tính cho Balotelli thi đấu trận derby thành Manchester ảnh 1

HLV Mancini vẫn rất cưng Balotelli

Lần gần nhất Balotelli ra sân thi đấu cho The Citizens là ở trận thua 0-1 trước Arsenal. Trong trận đấu này, tiền đạo Italia đã thể hiện kém cỏi trong việc tìm đường vào lưới Pháo thủ. Không những vậy anh còn có rất nhiều pha vào bóng “triệt hạ” đối phương và cuối cùng bị đuổi khỏi sân vì nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 90. Với hành vi đó, chân sút này bị HLV Mancio đe dọa cấm cửa đến hết mùa giải đồng thời bị FA treo giò 3 trận. Tính tới trận derby thành Manchester, án treo giò vừa kịp hết.

“Điều này giống như một đứa trẻ làm điều ngu ngốc trong gia đình vậy. Tình cảm của cha mẹ không thể mất đi được. Cậu ấy còn trẻ và vì thế mắc nhiều sai lầm thậm chí có thể khiến đội bóng gặp khó khăn. Tuy nhiên tôi vẫn nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi hy vọng cậu ấy vẫn sẽ là người của Man City mùa tới. Tất cả vẫn đang nằm trong tay của chính Balotelli”, chiến lược gia Italia thể hiện tình yêu và sự bao dung tuyệt đối với Bad boy đồng hương.

Theo Kinh Vân (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm