Mancini bóng gió về khả năng dẫn dắt Juventus

Mancini bóng gió về khả năng dẫn dắt Juventus ảnh 1
Mancini có dấu hiệu mệt mỏi với áp lực tại Man Xanh. (AP)

Mancini gia nhập Man City với sự kỳ vọng rất cao của những ông chủ  người Ả-rập và người hâm mộ. Tuy nhiên, tương lai của vị thuyền trưởng người Italia ngày càng bất ổn sau khi các mục tiêu vô địch của Man xanh cứ dần tuột khỏi tầm tay, lần lượt là Cúp FA, Cúp liên đoàn và Europa League.

Hợp đồng của cựu HLV của Inter đã ký với Man City có thời hạn 3 năm rưỡi, đồng thời kèm theo điều khoản cho phép bất cứ bên nào cũng có thể phá vỡ hợp đồng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Chính vì vậy, rất có thể ông sẽ bị sa thải nếu Man xanh không giành vé tham dự Champions League.

Trong khi đó, Juventus vẫn đang trong quá trình đi tìm kiếm HLV đủ tầm để thay thế Alberto Zaccheroni vào cuối mùa giải nhằm vực dậy đội bóng trong những năm tới. Có tin đồn cho rằng “Bà đầm già” sẵn sàng chào đón Mancini trở lại Serie A.

Trả lời phỏng vấn tờ La Nazione, Mancini cho biết: “Tôi sẵn sàng quay trở lại quê nhà nếu có cơ hội. Bóng đá luôn ẩn chứa những bất ngờ. Có thể tôi đã đúng khi tìm kiếm cơ hội ở những chân trời mới, nhưng sớm hay muốn tôi cũng trở lại. Đó là sự thật.

Tôi thật hào hứng trước tin đồn Juventus muốn ký hợp đồng với tôi. Tôi nghĩ Juve sẽ mãi là Juve. Họ đang trải qua giai đoạn khó khăn, nhưng chúng ta đang nhắc đến một CLB có bề dày lịch sử và thành tích vẻ vang”.

Một trong những vướng mắc của Mancini là nếu đồng ý dẫn dắt Juventus thì ông sẽ trở thành đại kình địch của Inter. Về vấn đề này, HLV đương nhiệm của Man City thừa nhận: “Tôi từng là kẻ thủ số 1 của Juventus vì quá khứ với Inter. Tuy nhiên, như đã nhiều nói nhiều lần, tôi là một fan hâm mộ của Juventu từ thời thơ ấu”.

Hiện tại, ngoài Mancini, Juventus cũng đang tìm cách liên hệ với HLV Rafael Benitez của Liverpool. Được biết trợ lý giám đốc điều hành Roberto Bettega đã trực tiếp gọi điện cho chiến lược gia người Tây Ban Nha hòng thuyết phục ông gia nhập đội bóng thành Turin.

Theo Hoàng Hiệp (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.