Manchester United khó gia hạn HĐ với Pogba

Quỷ đỏ đã tiến hành một cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Pogba trong tuần này. Tuy nhiên những diễn biến mới nhất tỏ ra không có lợi cho nhà đương kim vô địch Premier League.

“Tình hình đang rất bấp bênh và khó khăn. Man Utd muốn giữ cậu ấy lại. Nhưng quyết định sẽ là của Pogba”, Raiola, đại diện của tài năng trẻ người Pháp cho hay.

Manchester United khó gia hạn HĐ với Pogba ảnh 1

Vấn đề lương và số cơ hội ra sân trong tương lai đang là vấn đề được Pogba đặt lên hàng đầu ở những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Tuy nhiên mới đây nhất, Man Utd lại khiến cầu thủ người Pháp bất bình vì bị bỏ rơi, không được thi đấu tại Europa League và rồi lại phải tập luyện 1 mình.

Cụ thể, Pogba đã không được điền tên vào đội hình thi đấu trận lượt về vòng 1/16 Europa League với Ajax. Ngay sau đó, không hiểu vì lý do gì, ban huấn luyện Quỷ đỏ còn yêu cầu Pogba phải tập luyện 1 mình thay vì được tập chung với đội 1 Manchester United vào sáng thứ Sáu tuần trước.

Hợp đồng của Pogba với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào Hè tới. Nếu không thể thành công trong việc gia hạn hợp đồng, Man Utd sẽ mất trắng Pogba vào tháng Sáu.

Hiện rất nhiều CLB lớn trên thế giới đang muốn sở hữu tiền vệ trẻ 18 tuổi này. Những đội bóng như Inter Milan, Juventus, Man City… đều muốn có Pogba.

Theo Kinh Vân (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm