Manchester City sẽ “trảm” tướng trong tuần này?

Theo tin tức trên tờ Sun, Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak và ông chủ của “Man xanh” là Sheikh Mansour cuối cùng cũng đã hết kiên nhẫn với Mark Hughes sau khi chứng kiến đội nhà bị Tottenham hạ 3-0. Kết quả này là đòn giáng quá mạnh vào tham vọng vô địch của Manchester City mùa này.

Manchester City sẽ “trảm” tướng trong tuần này? ảnh 1

Số phận của Mark Hughes chỉ còn tính bằng ngày

Quả thực đây là một thành tích rất khó chấp nhận nhất là khi các ông chủ Ả rập đã không tiếc tiền, chi ra 250 triệu bảng để đem về hàng loạt hảo thủ như Tevez, Adebayor, Santa Cruz… Thế nhưng suốt hơn 2 tháng nay qua 12 trận đã đấu, mới chỉ có 3 lần Man City tìm thấy chiến thắng. Còn lại là rất nhiều trận hòa và cả những kết quả thua.

Tờ Sun khẳng định ngay từ sau trận hòa đáng thất vọng trước Hull City hôm 28/11, số phận của Mark Hughes đã trở nên mong manh. Tuy nhiên, dù rất tức giận nhưng Chủ tịch Khaldoon vẫn quyết định cho HLV đội nhà thêm thời gian sau khi hai bên điện đàm nói chuyện khá lâu.

Sau đó, tưởng như “gió đảo chiều” khi Manchester City đánh bại Areal 3-0 tại bán kết Carling Cup rồi tiếp đó là chiến thắng 2-1 trước Chelsea. Tuy nhiên việc hòa Bolton 3-3 cùng thất bại 0-3 tại White Hart Lane mới đây đã là giọt nước làm tràn ly.

Theo nguồn tin trên hiện tại 2 gương mặt đang được đội bóng nước Anh nhắm tới là HLV ĐT Nga Guus Hiddink và cựu HLV ĐT Đức Jurgen Klinsmann. Mới đây, người đại diện của Guus Hiddink cũng xác nhận thông tin này với tờ Telegraph. Nhưng theo Cees van Nieuwenhuizen, HLV người Hà Lan có vẻ chưa muốn từ bỏ giấc mơ vinh quang cùng “gấu Nga”.

“Đúng, tôi đã nói chuyện với Garray Cook (Giám đốc điều hành của Man City). Nhưng Guus hiện đang rất hài lòng với ĐT Nga. Tôi nói chuyện với Garry đơn giản vì chúng tôi từng có 12 năm làm việc cùng nhau tại Nike. Nhưng tôi cũng nhận được điện thoại từ khắp nơi trên thế giới hỏi về Guus, trong đó có cả lời chào mời từ Juventus.

Garray Cook hỏi tôi rằng liệu có khả năng tiến hành một cuộc họp để bàn thảo về tương lai trong mùa Hè tới. Nhưng tôi đã nói với ông ấy rằng Guus vẫn còn hợp đồng với ĐT Nga. Ông ấy hiện rất thoải mái và sẽ đi nghỉ vào ngày mai”.

Theo Hoàng Tùng (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm