Manchester City sẽ lôi "ngựa chứng" Balotelli ra tòa

Hồi tháng 5/2012, chân sút người Italy đã bị Man Xanh bắt nộp phạt 2 tuần lương trị giá khoảng 340.000 bảng do nhận thẻ phạt vì những hành động thiếu suy nghĩ trên sân và khiến câu lạc bộ chủ sân Etihad sa sút phong độ.

Án phạt chính thức được lãnh đạo Man Xanh đưa ra sau khi Balotelli bị thẻ đỏ trong trận đấu với Arsenal hồi tháng Tư (trận này Man Xanh thua 0-1).

Ngay lập tức, Balotelli đã từ chối nộp phạt vì cảm thấy bị đối xử không công bằng và quyết định kháng kiện lên Hội đồng kỷ luật độc lập của câu lạc bộ. Nhưng trong phiên xử cách đây 3 tuần anh đã bị bác đơn.

Manchester City sẽ lôi "ngựa chứng" Balotelli ra tòa ảnh 1

Balotelli đang trải qua những ngày tháng khó khăn ở Man City. (Nguồn: Getty)
Trong phiên xử sắp tới Balotelli có thể sẽ mời một luật sư riêng người Italy, trong khi Man City cử đội ngũ luật sư của mình làm đại diện. Bên cạnh đó còn có đại diện của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA).

Người đứng đầu Hiệp hội Cầu thủ Nhà nghề Anh (PFA), ông Gordon Taylor cho biết: "Chúng tôi luôn cố gắng tránh để xảy ra những trường hợp như thế này. Tuy nhiên, khi cầu thủ và câu lạc bộ chủ quản không tìm được tiếng nói chung họ buộc phải dẫn nhau ra tòa."

Ở mùa giải trước, Balotelli 3 lần bị các trọng tài đuổi khỏi sân, nhận 9 thẻ vàng và vắng mặt 11 trận vì án phạt. Tuy nhiên, phong độ ấn tượng cùng hiệu suất ghi bàn đáng nể mùa trước đã giúp Balotelli tránh khỏi "búa rìu" dư luận.

Tiếc thay, Balotelli đã không thể duy trì được phong độ ổn định ở mùa giải này. Trong 7 lần góp mặt trong đội hình ra sân ở mùa giải này, "Ngựa chứng" chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng. Việc cựu tiền đạo của Inter không có mặt trong danh sách thi đấu ở trận thắng 3-1 trước Newcastle cuối tuần trước càng khiến khả năng anh sẽ ra đi cuối mùa này tăng lên./.
Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm