Manchester City khởi đầu suôn sẻ, Monaco nhận thất bại đau đớn

Manchester City khởi đầu suôn sẻ, Monaco nhận thất bại đau đớn ảnh 1Aguero ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man City. (Nguồn: Getty)

Hai bàn thắng của Man Xanh được ghi do công của David Silva (38') và Sergio Aguero (90').

Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng trung vệ đội trưởng Vicent Kompany vẫn được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trung vệ người Bỉ đã chặn đứng hầu hết các pha lên bóng của Newcastle.

Chia sẻ sau trận đấu, huấn luyện viên Manuel Pellegrini cho biết: "Năm nay cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League sẽ cực kỳ khó khăn khi có tới 5 hay 6 đội có đủ khả năng giành cúp. Chính vì thế, Man Xanh sẽ phải luôn duy trì phong độ như trong trận đấu với Newcastle. Bảo vệ thành công chức vô địch luôn là thách thức với bất cứ đội bóng nào. Manchester United từng có một mùa giải thảm họa sau khi giành chức vô địch. Chúng tôi đang sở hữu đội hình mạnh mẽ, thiện chiến và làm việc với nhau được hơn 1 năm."

Trong trận đấu muộn tại vòng 2 Ligue 1, Monaco khởi đầu suôn sẻ khi có bàn mở tỷ số ở phút 44 do công của Dimitar Berbatov.

Thế nhưng, sang hiệp 2, đội chủ nhà Bordeaux chơi bùng nổ và và ghi liên tiếp 4 bàn nhờ cú đúp của Diego Rolan (48’, 65’), Emiliano Sala (61’) và Wahbi Khazr (75’) để lội ngược dòng giành thắng lợi với tỷ số 4-1.

Ở một số trận đấu khác tại Ligue 1, St. Etienne đã giành chiến thắng 3-1 trước Reims, Marseille nhận thất bại 0-2 trước Montpellierngay trên sân nhà./.

Theo Huy Đồng (Vietnam+) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm