Man Utd mời chào Kagawa lương 6 triệu euro/mùa

Man Utd mời chào Kagawa lương 6 triệu euro/mùa ảnh 1

Shinji Kagawa

Ấn tượng bởi phong độ của Kagawa trên hành trình Dortmund bảo vệ thành công ngôi vô địch Bundesliga (ghi 13 bàn từ đầu mùa), HLV Alex Ferguson của “Quỷ đỏ” quyết mang bằng được cầu thủ này về Old Trafford. Chỉ cần gật đầu đồng ý, Kagawa sẽ nhận được mức lương tới 6 triệu euro/mùa, cao hơn rất nhiều những gì anh đang nhận từ đội bóng Đức.

Hợp đồng hiện tại của Kagawa chỉ còn hiệu lực đến mùa Hè năm 2013. Thời gian gần đây, anh liên tục trì hoãn việc gia hạn hợp đồng khiến cho lãnh đạo của Dortmund hết sức sốt ruột. Kagawa từng úp mở rằng, Premier League là giải đấu hàng đầu mà anh muốn được tới thử sức.

Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Man Utd sở hữu tiền vệ người Nhật Bản. Chỉ cần họ đưa ra một mức giá chuyển nhượng phù hợp, Dortmund sẽ khó lòng có thể từ chối bởi nếu nhùng nhằng lâu, họ có thể mất trắng Kagawa khi hợp đồng đáo hạn.

Với việc theo đuổi Kagawa, Man Utd có thể đang tiến đến hai mục đích. Thứ nhất, cầu thủ hay nhất châu Á hiện nay sẽ là người thay thế lý tưởng cho lão tướng Paul Scholes. Và thứ hai, Kagawa sẽ giúp Man Utd khuếch trương hình ảnh hơn nữa ở thị trường Nhật Bản, giống như họ từng làm với Park Ji Sung tại Hàn Quốc.

Theo Thái Sơn (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm