Man Utd đón thêm… bệnh binh

Đội chủ sân Old Trafford vừa phải đón tin không vui khi trung vệ Chris Smalling bị đau bắp đùi trong buổi tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với West Ham tại Old Trafford.
Đây chẳng khác nào một "cú sốc" với nửa đỏ thành Manchester, khi mà họ vốn đang gặp rất nhiều khó khăn vì bão chấn thương hoành hành.
Man Utd đón thêm… bệnh binh ảnh 1
Hiện tại vẫn chưa rõ mức độ nặng nhẹ từ chấn thương mà Smalling gặp phải. Bộ phận y tế của Man Utd cho hay, họ sẽ kiểm tra kỹ hơn chấn thương của cầu thủ này trong ngày hôm nay để xác định trung vệ người Anh có thể ra sân vào cuối tuần này hay không.
Như vậy, với tin xấu của Smalling, Man Utd cho đến lúc này đã mất tới 4 người ở hàng thủ gồm cả Phil Jones, Jonny Evans do chấn thương và Tyler Blackett bị treo giò. 
Tuy nhiên, Man Utd ít nhiều được đón tin an ủi khi Michael Carrick và tân binh Luke Shaw đã hoàn toàn bình phục và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận tiếp West Ham trên sân nhà cuối tuần này.
Man Utd cho thấy khả năng phòng ngự tồi tệ ở trận thua Leicester, đặc biệt trong quãng thời gian cuối trận. Trong khi đó đối thủ của họ cuối tuần này West Ham vừa có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Liverpool. West Ham hiện xếp thứ tám tại Ngoại hạng Anh, còn Man Utd đã bị trôi xuống thứ 12.
Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm