Man Utd đang 'hỗn loạn'

Cả hai cựu danh thủ của M.U đã phải thốt lên những từ rất nặng nề với đàn em lẫn chiến lược gia Hà Lan Van Gaal… Đó là “Hỗn loạn” United chứ không phải Manchester United.

Hình ảnh Rio và Scholes gục ngã trên bàn bình luận, còn Owen thì mỉm cười

Thật tình thì quá xúc phạm với Van Gaal nhưng không còn con đường nào khác để mô tả lối thi đấu vô hồn của M.U hiện nay dưới bàn tay dẫn dắt của chiến lược gia người Hà Lan này.

Scholes lẫn Rio Ferdinand đều đưa ra con số so sánh và sự khập khiễng giữa đồng tiền đầu tư so với thành tích bết bát của M.U hiện tại. Dưới thời Van Gaal  giới chủ M.U đã bỏ ra 250 triệu để chiến lược gia Hà Lan mua sắm nhưng ông đã hớ hàng rất nhiều. Với 250 triệu thì lẽ ra lực lượng và thành tích của MU hiện nay tương xứng như Bayern của Đức và Barcelona của Tây Ban Nha,… nhưng mọi thứ lại trở nên tệ hại hơn với Man United.

Cựu tiền vệ M.U Scholes đã chỉ ra việc Van Gaal không sử dụng hiệu quả các ngôi sao như Di Maria, Evra, Nani, Chicharito, Kagawa, Welbeck, Rafael, Darren Fletcher,… rồi rước về những cầu thủ thảm họa khác. Van Gaal đã đốt tiền của giới chủ MU một cách không thương tiếc.

Rio Ferdinand và Scholes rất… căng khi bình luận vì M.U thi đấu kém

Trong khi đó Van Gaal còn bị chỉ trích việc ông copy chiến thuật trận thắng Liverpool hồi đầu năm nay vào trận này khiến chủ sân Alfield bắt bài trở lại dẫn đến thua cuộc. Tuy nhiên, Van Gaal đã phản pháo khi cho biết hiệp một M.U đã đá rất hay nhưng hiệp 2 họ bị áp lực quá lớn. Van Gaal cũng chê hai bàn thắng của chủ nhà Liverpool là hai bàn thắng… giẻ rách.

Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng trận này thủ thành De Gea của M.U chơi cực kỳ xuất sắc, chứ không số bàn thua không dừng lại ở con số 2.

Van Gaal dưới làn lửa đạn, thế hệ vàng M.U đang dành những lời lẽ quá cay nghiệt vào nhà cầm quân người Hà Lan. Nhưng biết đâu lượt về M.U lại có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm