Man Utd dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ "Luka Modric mới"

Theo Goal.com đưa tin, Manchester United đang có điều kiện thuận lợi nhất để chiêu mộ tiền vệ Mateo Kovacic của Dinamo Zagreb.

Man Utd đã cử trinh sát tới theo dõi Kovacic thi đấu rất nhiều lần và trước tài năng của tiền vệ trẻ 17 tuổi, HLV Alex Ferguson đang đặc biệt chú ý tới anh.

Man Utd dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ "Luka Modric mới" ảnh 1

Theo Goal.com đưa tin, Sir Alex sẽ không vội vã hỏi mua cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mặc dù vậy ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, Quỷ đỏ sẽ gửi lời chiêu mộ Mateo Kovacic.

Hiện giá trị của Kovacic rơi vào khoảng 10 triệu bảng. Mùa Hè vừa rồi Arsenal của HLV Wenger cũng đã theo sát tiền vệ này nhưng lại bỏ cuộc vào phút cuối do mức giá quá cao.

“Man Utd đã nói rất rõ ràng rằng họ muốn có Kovacic và cho rằng cậu ấy sẽ trở thành một ngôi sao trong tương lai. Với độ tuổi và giá của cậu ấy, kỳ chuyển nhượng mùa Đông có lẽ sẽ là quá sớm nhưng cả Kovacic và Man Utd đều đang muốn đến với nhau vào mùa Hè tới”, một nguồn tin tiết lộ với Goal.com

“Rất có thể cậu ấy sẽ tới Anh, nơi Arsenal và Man Utd là 2 CLB dẫn đầu trong cuộc đua tranh giành chữ ký của Kovacic. Trước đây Dinamo Zagreb cũng đã có 1 vài thương vụ với các CLB thuộc PL”, đại diện của Kovacic, Kacinari nói về tương lai của tiền vệ trẻ.

Sau khi chiêu mộ không thành công Modric và Sneijder ở mùa Hè vừa rồi, hiện Quỷ đỏ vẫn chưa tìm được 1 linh hồn thực sự ở trung tâm hàng tiền vệ, bất chấp sự nổi lên của các tài năng trẻ như Cleverley và Paul Pogba.

Theo Kinh Vân (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm