Man Utd buộc phải hoàn tất thương vụ Vidal

Sau những bước tiến dài trong những ngày đầu tháng 8, thương vụ Arturo Vidal của Man Utd lại có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây. 
Man Utd buộc phải hoàn tất thương vụ Vidal ảnh 1
Những tưởng đội bóng nước Anh sẽ nhanh chóng hoàn tất các thủ tục sau khi đạt được thoả thuận với Juventus về mức phí chuyển nhượng 47 triệu bảng. Thế nhưng đến thời điểm này, Man Utd lại đang tỏ ra khá im tiếng, khiến nhiều người hoài nghi về mức độ thành công của thương vụ này.
Trên thực tế, dù không muốn chia tay tiền vệ người Chile, nhưng sau khi xem xét về mặt kinh tế Juventus đang suy nghĩ nghiêm túc về việc bán cầu thủ này cho phía Man Utd. Trong một động thái mới nhất, đội bóng thành Turin đã chốt hạn cuối cho Man Utd vụ Vidal.
Theo La Tercera, tờ báo uy tín tại Chile cho biết, đội bóng Anh sẽ được Juventus trao thêm thời gian. Cụ thể là tới hết ngày 15/8 nếu như Man Utd vẫn chưa thể chốt hạ thương vụ Arturo Vidal, thì coi như cơ hội sở hữu cầu thủ người Chile sẽ khép lại với Quỷ đỏ. Đây có thể coi là nhượng bộ cuối cùng của đội bóng Italia cho Man Utd ở vụ mua bán này.
Được biết, "Lão bà" hiện cũng đang rất cần tiền để hoàn tất những mục tiêu của riêng họ. Theo báo chí Italia, Juventus được cho là muốn mang về một trung vệ và một tiền đạo và số tiền thu được về từ thương vụ Vidal sẽ cho phép họ làm điều đó.
Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm