Man United nhảy vào cuộc đua giành Sanchez với Barca

Những ngày vừa qua, đã có rất nhiều thông tin cho rằng Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Chile. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây của tờ The Sun, cuộc đàm phán giữa Barca và người đại diện của Sanchez, Fernando Felicevich đã xuất hiện một số khúc mắc.

Theo được hiểu, Alexis Sanchez muốn có một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Pep Guardiola hoặc chí ít là đảm bảo số trận ra sân nhất định trong mùa giải, song phía Barca lại không thể chấp nhận yêu cầu trên. Tiền vệ người Chile không muốn đến Nou Camp để rồi phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Ngoài ra, đích thân Chủ tịch Udinese, Franco Soldati mới đây đã khẳng định vẫn chưa có bất cứ thỏa thuận nào với Barca cả.

Man United nhảy vào cuộc đua giành Sanchez với Barca ảnh 1

Gần như ngay sau khi có thông tin trên, Man United đã lập tức khởi động kế hoạch mua Alexis Sanchez. HLV Alex Ferguson đã cử trợ lý của mình tiếp xúc với cả Udinese và tiền vệ người Chile. Giới thạo tin cho hay, Quỷ đỏ đã mặc cả đội bóng Italia bớt 5 triệu bảng song không được. Nhiều khả năng họ sẽ chấp nhận mức giá 30 triệu bảng.

Ngoài Barca, Chelsea cũng là đối thủ của Man United trong thương vụ này. Đội bóng cũng đang quyết vung tiền để trở lại ngôi Vương Premier League trong mùa giải tới.

Tuy nhiên, Man United đang nắm giữ lợi thế đi trước. Hiện Chelsea vẫn đang lưỡng lự vì còn chờ vị thuyền trưởng mới.

(Theo bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm