Man United nhận được lời đề nghị đầu tiên cho Berbatov

Nhưng đó lại không phải là lời đề nghị đến từ một đội bóng lớn hay đại diện tại Premier League như mong ước của Berbatov mà là từ PSG. Đội bóng đến từ Ligue mới đây đã chính thức đặt vấn đề với Man United về một vụ chuyển nhượng trị giá 12 triệu bảng.

Con số 12 triệu bảng không là gì so với số tiền 30.75 triệu bảng mà Quỷ đỏ đã bỏ ra để chiêu mộ Vua phá lưới Premier League từ Tottenham cách đây 3 năm, tuy nhiên, đó cũng là lời đề nghị duy nhất và cao nhất đến lúc này. Sở dĩ nói cao nhất bởi hầu hết các đội bóng có ý định chiêu mộ chân sút người Bulgaria đều chỉ đánh tiếng với mức giá khoảng 10 triệu bảng.

Man United nhận được lời đề nghị đầu tiên cho Berbatov ảnh 1

Song như đã nói ở trên, Berbatov hiện vẫn ưu tiên chuyển đến chơi cho một đội bóng khác tại Premier League hoặc ở lại Man United. Nhưng với hành động gia hạn hợp đồng 1 năm với Michael Owen, tương lai của Berbatov tại Old Trafford coi như đã được đặt dấu hết.

Một phương án khác cho tiền đạo người Bulgaria là anh có thể trở lại chơi cho Tottenham dưới dạng trao đổi. Hiện Man United đang rất muốn chiêu mộ Modric và dự định sẽ mang Vua phá lưới Premier League ra để dụ đội bóng thành London.

Nhưng nếu đến PSG, chắc chắn Berbatov sẽ nhận được những đãi ngộ đặc biệt bởi anh sẽ là ngôi sao sáng nhất tại đội bóng này. Mới đây, PSG đã được tiếp quản bởi Qatar Sports Investments, một tập đoàn đến từ Ả-rập vốn cực mạnh về tài chính. Qatar Sports Investments đang có ý định biến PSG trở thành một thế lực tại châu Âu và đang vung tiền để mang về những ngôi sao, một cách làm khá giống với Man City.

Theo Bảo Bình (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm