Man United âm thầm tiếp cận Laurent Blanc

Blanc đang được M.U tiếp cận

Theo Le 10 Sport (Pháp), HLV của PGS Laurent Blanc là một trong những ứng cử viên M.U muốn đưa về nhằm thay thế Louis Van Gaal. BLĐ M.U tin rằng việc huấn luyện M.U là một công việc cực kỳ hấp dẫn Blanc.

Tuy nhiên, ông chủ tỉ phú của PSG Nasser Al-Khelaifi không muốn mất Blanc và đang thuyết phục chiến lược gia người Pháp gia hạn hợp đồng với CLB.

Nếu còn phải cúi đầu rời sân như vậy nhiều khả năng Van Gaal sẽ mất việc

Blanc từng chơi cho M.U dưới thời Sir Alex Ferguson ở tuổi xế chiều của sự nghiệp. Ông từng dẫn dắt đội tuyển quốc gia Pháp. Khi tiếp nhận chiếc ghế HLV trưởng PSG năm 2013, ông đã giúp PSG giành cú ăn ba giải quốc nội vào năm ngoái (Ligue 1, cúp quốc gia và cúp liên đoàn).

Hiện M.U đang liên hệ với hàng loạt các HLV danh tiếng nhằm thay thế HLV Louis Van Gaal trong trường hợp đội bóng tiếp tục thi đấu sa sút. Trong danh sách ứng cử viên cho chức HLV trưởng M.U còn có Pep Guardiola, Mourinho, Ancelotti và cả Diego Simone.

CĐV M.U muốn Mourinho thay thế Van Gaal

Ancelotti thì vừa mới ký hợp đồng với Bayern Munich cách đây không lâu. Simeone hiện đang dẫn dắt Atletico Madrid nên chỉ lắng nghe các đề nghị vào cuối mùa giải. Pep cũng tương tự như Simeone, ông chỉ có thể dẫn dắt một CLB vào mùa giải tới.

Nếu M.U tiếp tục thi đấu bết bát tại đấu trường trong nước thì chỉ có Mourinho là ứng cử viên sáng giá nhất thay thế Van Gaal. Sau khi bị Chelsea sa thải, Mourinho vẫn chưa tìm được công việc mới và ông cũng tuyên bố sẵn sàng làm việc ngay lập tức nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm