Man City tìm mua ‘bom tấn’: 58 triệu cho Pogba, 30 triệu cho Sterling

Theo Mirror (Anh), Paul Pogba, Kevin de Bruyne, Sterling và Giannelli Imbula là những mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch cho mùa giải mới của đội bóng áo xanh thành Manchester.

Sterling đang là mục tiêu hàng đầu của Man City.

Đầu tiên, Man City ra giá 30 triệu bảng cho Sterling nhưng đã bị Liverpool thẳng thừng từ chối. Không nao núng, Man City ‘thử nghiệm’ quyết tâm giữ chân Sterling của Liverpool bằng cách tuyên bố cứng rắn sẽ không mua giá cao hơn. Đồng thời, Man City cũng đánh tiếng sẽ trao cho Sterling bản hợp đồng 5 năm với mức lương lên đến 190.000 bảng/tuần, nghĩa là gấp đôi lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Liverpool với Sterling.

Sterling hiện còn 2 năm hợp đồng với Liverpool và trong trường hợp buộc phải để tài năng trẻ 20 tuổi người Anh ra đi, Liverpool muốn nhận được ít nhất 40 triệu bảng (con số mong muốn của họ là 50 triệu bảng).

Ngoài Sterling, Man City cũng sẵn sàng vung 58 triệu bảng cho Juventus đổi lấy Paul Pogba và 30 triệu bảng để mua De Bruyne của Wolfsburg. Đây đều đang là những tiền vệ hàng đầu và được cả thế giới ‘thèm khát’.

Một tiền vệ khác của Marseille là Imbula cũng được Man City đưa vào tầm ngắm khi đề nghị Marseille nhượng lại với giá 22 triệu bảng. Tiền vệ của Marseille hiện cũng được theo dõi sát sao bởi Tottenham và Chelsea.

Bản thân chủ tịch Marseille, Vincent Labrune cũng sẵn sàng bán tiền vệ U21 của Pháp Imbula nếu được giá, “Có 4,5 CLB muốn mua Imbula. Nếu chúng tôi nhận được đề nghị hợp lý, chúng tôi sẽ bán.”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm