Man City sẽ tung “đòn quyết định” vụ Van Persie sau Euro 2012

Theo tờ Manchester Evening News, sau khi “vồ hụt” tiền vệ người Bỉ, Hazard, BLĐ Man City đang muốn tập trung vào thương vụ Van Persie, chắc chắn, họ không muốn “mất mặt” thêm 1 lần nữa.

Man City sẽ tung “đòn quyết định” vụ Van Persie sau Euro 2012 ảnh 1

Sau Euro, Man City sẽ chi tiền tấn để lôi kéo Van Persie

Mặc dù vậy, họ vẫn chưa thể tiến hành thương vụ này ngay được khi “mục tiêu” Van Persie cho biết anh không muốn đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai của mình trong thời gian Euro 2012 diễn ra.

Vì lý do đó, để tiếp cận Van Persie, Man City buộc phải chờ tới khi giải đấu lớn nhất châu Âu cấp ĐTQG kết thúc. Được biết, ngay sau đó, “gã nhà giàu” thành Manchester sẽ tung đòn quyết định trong thương vụ này.

Sở dĩ Man City không thể chậm trễ hơn được nữa vì hiện tại, Juventus cũng đang rất muốn đón “ngôi sao” người Hà Lan này, bên cạnh đó, HLV Mancini – “kiến trúc sư” trong thành công của Man “xanh” mùa qua, đã trực tiếp bày tỏ nguyện vọng muốn sở hữu “miếng ghép” Van Persie cho chiến dịch chinh phục những mục tiêu lớn hơn như Champions League.

Hiện tại, “siêu Persie” còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Emirates, điều đó đồng nghĩa rằng, nếu không xúc tiến gia hạn hợp đồng với cầu thủ này, Arsenal tiếp tục bị ép giá như trường hợp của Nasri cách đây 1 năm.

Nhưng trong thời gian qua, quá trình gia hạn hợp đồng của Arsenal và người đội trưởng liên tục rơi vào “ngõ cụt” bất chấp việc gia đình của Van Persie đã lên tiếng khuyên cầu thủ này ở lại Arsenal.

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm