Man. City - Real Madrid: Làm cách nào bắt chết Ronaldo?

Anh đang dẫn đầu giải vua phá lưới cả giải này với 16 bàn và ở Tây Ban Nha với 47 bàn ở đủ các giải.

Và nhà cầm quân người Chile tự tin là mình có thể chỉ các học trò bắt bài được hoặc ít nhất hạn chế sức công phá của Ronaldo. Nên nhớ ông từng là thầy của Ronaldo trong một năm ngắn ngủi 2010 khi dẫn dắt Real. Ông Pellegrini cũng học cách mà HLV Simeone của Atletico Madrid ngăn chặn Ronaldo. Ngoài ra, ông còn tham khảo lời khuyên của cựu tiền đạo Pháp và Arsenal là Henry: “Đừng để cầu thủ mình bị Ronaldo “thôi miên” nhưng cũng đừng đặt nặng vào việc bao vây phong tỏa Ronaldo mà bỏ lỏng các mũi nhọn khác...”.

Từ đó ông Pellegrini nghiêng về đấu pháp phòng thủ - phản công, dựa vào các mũi nhọn Aguero, Fernando cùng chân sút đang lên Iheanacho (Nigeria) có hiệu suất ăn bàn cao.

Trong khi đó, tân HLV Zidane của Real đang sốt ruột chờ xem Ronaldo và Benzema bị chấn thương nhẹ có kịp ra sân với phong độ tốt nhất hay không.

Từ trước đến nay Man. City chỉ mới chạm trán hai lần với Real tranh vòng bảng giải 2012-2013 với kết quả Real sân nhà thắng 3-2 rồi qua sân khách thủ hòa 1-1. Nhiều khả năng trận này cũng sẽ lặp lại một tỉ số hòa tương tự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm