Man City quyết tâm có được Messi với giá 200 triệu euro

Barcelona đang trải qua một mùa tệ hại nhất trong 6 năm trở lại đây và viễn cảnh trắng tay đang hiển hiện trước mắt. Lionel Messi cũng không thực sự hài lòng ở CLB xứ Catalan, nơi anh không còn nhiều cơ hội để phát huy tối đa khả năng như dưới thời Guardiola hay Vilanova.

Man City khao khát có được Messi bằng mọi giá
Man City khao khát có được Messi bằng mọi giá

Mùa giài năm nay, Lionel Messi cũng có phần sa sút phong độ, nhưng lối chơi mới ở Barca cũng ảnh hưởng nhiều đến khả năng của Messi. Đó là lý do nhiều tờ báo Tây Ban Nha hoài nghi về khả năng bất mãn của El Pulga và không loại trừ khả năng anh sẽ ra đi vào mùa hè này.

Năm bắt được tình hình, Man City đang nhanh chóng nhảy vào cuộc và họ khẳng định sẽ chi đến 200 triệu euro nếu Barcelona chấp nhận bán Messi. Giám đốc điều hành của Man City Soriano đã có mặt ở Barcelona nhiều ngày để đàm phán với đội chủ sân Nou Camp về tương lai của Messi.

Soriano và giám đốc thể thao Txiki Begiristain đều là những người cũ của Barca, họ có mối quan hệ thân thiết với Messi. Nếu bộ đôi quyền lực này ra mặt, khả năng Man City có được ngôi sao người Argentina không phải thấp.

Theo tờ Diario Sport (thân Barca) thì Real Madrid cũng đã nhảy vào cuộc giành Messi. Người ta bắt gặp Messi đã đi ăn với Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez tại nhà hàng Rías de Galicia và có lẽ, ông trùm này muốn kéo nốt Messi gia nhập dàn sao ở sân Bernabeu.

Barca chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào và họ khẳng định sẽ không bán Messi bằng mọi giá. Tuy nhiên, bản thân Messi cũng cảm thấy không hài lòng bởi ở mùa giải, Barcelona không còn coi anh là “bảo bối số 1” kể từ khi Neymar gia nhập sân Nou Camp.

Theo Kiều My (Dân Trí / D.Sport)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm