Man City chính thức bổ nhiệm Manuel Pellegrini

Cuối cùng, Man City đã chính thức khép lại thương vụ Manuel Pellegrini. Ngày hôm qua, chiến lược gia người Chile đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm (mức lương chưa được tiết lộ) với nhà Á quân Premier League.

Man City chính thức bổ nhiệm Manuel Pellegrini ảnh 1

Manuel Pellegrini chính thức trở thành HLV của Man City

Theo giới thạo tin, cựu HLV Real Madrid sẽ chính thức ra mắt Man “xanh” vào ngày 24/6 tới. Phát biểu trong ngày ký hợp đồng với Man City, Manuel Pellegrini đã không giấu được sự tự hào và ông hứa sẽ giúp CLB trở lại với đỉnh cao.

HLV người Chile cho biết: “Tôi chắc chắn rằng Man City đang sở hữu đội hình chất lượng nhất Premier League. Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời và đã giành được 3 hay 4 danh hiệu trong những năm qua.

Bên cạnh đó, Man City cũng có những CĐV cuồng nhiệt, luôn hết mình vì đội bóng. Hay nói cách khác, chúng ta đang sở hữu những cơ sở để tin vào thành công trong mùa giải tới. Tôi tin rằng người tiền nhiệm Mancini đã hoàn thành tốt công việc của mình ở đây.

Ông ấy giúp CLB chấm dứt cơn khát danh hiệu sau 44 năm và bây giờ, tôi nghĩ, CLB sẽ bắt đầu chu kỳ mới, theo phong cách mới của CLB, đó là sự kế thừa những gì Mancini đã làm trong những năm qua.

Cá nhân tôi luôn là tín đồ của bóng đá tấn công, do đó, tất cả sẽ được tận hưởng lối chơi khoáng đạt của Man City mùa giải tới. Chúng tôi không phải là đội bóng với những người chỉ biết ghi bàn sau đó quay về thực hiện lối chơi phòng ngự phản công. Thay vào đó, Man City phải trình diễn thứ bóng đá hấp dẫn.

Tôi khẳng định 100% rằng tôi không gặp vấn đề gì khi tới làm việc ở Premier League. Trong sự nghiệp, tôi từng thử sức ở 4,5 quốc gia như Chile, Argentina, Ecuador hay Tây Ban nha và giờ là Anh. Tôi biết rất nhiều về Premier League vì vậy, tôi tự tin sẽ thích nghi được với giải đấu này”.

Được biết, tới Man City, HLV Manuel Pellegrini sẽ mang theo bộ sậu gồm HLV thủ môn Xabier Mancisidor và HLV thể lực Jose Cabello. Trong khi đó, trợ lý HLV Man City dưới thời Manciini, Brian Kidd vẫn được giữ lại.

Theo H.Long (Dân trí / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm