Bán kết lượt đi Champions League:

Man. City 0-0 Real Madrid: Không Ronaldo, không bàn thắng

Video Manchester City - Real Madrid (0-0). (Nguồn: YouTube)

Ronaldo đã vắng mặt tại Etihad trong trận làm khách tại Man. City. Thậm chí tiền đạo đang dẫn đầu danh sách dội bom Champions League này cũng không có mặt trên băng ghế dự bị. Dưới sân các đồng đội của Ronaldo không ghi được bàn thắng khi thiếu vắng anh.

Trận Man. City - Real không bàn thắng.

Mùa Champions League này Real bất bại cả sáu trận tại Bernabeu, đó là bức thông điệp họ gửi đến Man. City. Nhưng Man. City có cái lạc quan cho riêng mình khi 45 năm nay mới được vào chơi bán kết Champions League. Với Man. City như vậy đã quá thành công và từ đây họ sẽ vào trận mà không chịu áp lực nào cả.

Hòa 0-0 là rất may mắn cho thầy trò Pellegrini khi thủ thành tuyển Anh trong màu áo Man. City Joe Hart chính là người hùng khi vô hiệu hai pha dứt điểm cuối trận giúp chủ nhà thoát khỏi trận thua. Đội trưởng Vincent Kompany thừa nhận: “Thời điểm huy hoàng có thể tiệm cận với chúng tôi, chúng tôi mơ ước gì hơn khi không để thủng bàn. Bây giờ chúng tôi tập trung cho 90 phút còn lại tại Bernabeu".

Joe Hart, người hùng của Man. City.

Vắng Ronaldo tiền đạo Xứ Wale Gareth Bale chơi rất hay và chính anh đã nhiều lần chủ động gia tăng nhịp độ trận đấu đẩy chủ nhà vào thế chống đỡ vất vả.

Về phía chủ nhà thì ngôi sao được trông đợi Aguero lại có một đêm im hơi lặng tiếng, bên cạnh đó David Silva cũng không có những giây phút xuất thần nào. Riêng HLV Pellegrini thì thừa nhận nếu Man. City không thắng được Real thì hòa không bàn thắng là kết quả đẹp… và nó đã diễn ra như thế. Điều đáng nói là các thành viên của Man. City từ cầu thủ đến HLV đều hài lòng với kết quả này. Họ hứa hẹn cuộc tái đấu vào tuần tới tại Bernabeu là trận đánh lớn.

Về chuyện Ronaldo không ra sân, HLV Zidane thừa nhận chấn thương của tiền đạo này chưa lành hẳn nên ông không thể mạo hiểm và nhất định Ronaldo sẽ có mặt ở trận lượt về. Riêng suy nghĩ về trận hòa này, nhà cầm quân người Pháp thừa nhận có chút tiếc nuối và không hài lòng vì lẽ ra hiệp 2 Real đã có bàn thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm