Malaysia thua UAE 0-10: Đến lượt chủ tịch FAM từ chức

Malaysia thua UAE 0-10: Đến lượt chủ tịch FAM từ chức ảnh 1

Chủ tịch FAM Abdullah Shah tuyên bố từ chức sáng nay.

Vị đứng đầu của FAM đã tuyên bố từ chức song FAM vẫn chưa tiến hành cuộc họp thường vụ để có chấp nhận đơn từ chức của chủ tịch hay không. Tuy nhiên để lấp vào khoảng trống đó, Phó chủ tịch FAM ông Affandy Hamzah tạm ngồi vào ghế nóng điều hành nền bóng đá nước nhà như một chủ tịch tạm quyền.

Sau khi đội tuyển Malaysia về nước, HLV Salleh tuyên bố từ chức. Ngày hôm sau Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Malaysia Khairy Jamaluddin đã lên tiếng đòi FAM cải tổ triệt để, bằng không Bộ sẽ can thiệp mạnh tay bất chấp FIFA trừng phạt. Bóng đá Malaysia đang chìm đắm trong khủng hoàng sau những trận thua đậm. Thậm chí vòng loại World Cup 2018 còn để cho đội bóng yếu Đông Timor cầm hòa 1-1 ngay tại Kuala Lumpur.

Trong khi đó HLV tạm quyền đội tuyển Quốc gia Ong Kim Swee đã nắm đội và vẫn như bộ khung cũ. Safiq Rahim vẫn là đội trưởng. Những ngày này tuyển Malaysia vẫn đang tập trung để tối ngày 8-9 tiếp Saudi Arabia trong khôn khổ vòng loại World Cup 2018. Trước trận đấu này, các tuyển thủ Malaysia xin lỗi người hâm mộ và hứa sẽ chiến đấu hết mình những trận còn lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm