Malaysia tạo 'hậu phương' tại Mỹ Đình

Chưa đá chung kết lượt đi tiếp Việt Nam tại Bukit Jalil vào ngày 11-12 thì phía Malaysia, cụ thể là LĐBĐ Malaysia (FAM) đã lo xa cho fan của họ cũng như đội tuyển Malaysia.

Tổng Thư ký FAM Stuart Michael Ramalilngam nói với báo chí Malaysia rằng ông sẽ can thiệp và đề nghị LĐBĐ Việt Nam (VFF) bố trí cho lực lượng fan hâm mộ Malaysia một số lượng vé tương đối để fan Malaysia vào Mỹ Đình xem và cổ vũ trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia.

Tuyển Malaysia sẽ có một lượng fan không nhỏ từ Malaysia bay sang cổ vũ ở trận chung kết lượt về ngày 15-12.

Riêng với trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam diễn ra tối 11-12, FAM sẽ chính thức mở cửa bán vé vào lúc 9 giờ sáng 8-12. Trong đó, 40.000 vé được bán qua mạng và 40.000 vé qua việc bán trực tiếp tại các quầy vé, dự kiến việc bán vé diễn ra trong hai ngày… là sẽ hết sạch.

Tổng Thư ký Stuart Michael Malilngam đề nghị VFF dành lượng vé không nhỏ cho fan Malaysia tại Mỹ Đình.

Vị tổng thư ký của FAM nhấn mạnh rằng ngoài việc tạo điều kiện cho fan Malaysia mua vé rộng rãi đến sân Bukit Jalil cổ vũ tạo tinh thần cho tuyển Malaysia thì vị này cũng sẽ đề nghị VFF bố trí một lượng vé tương đối cho hàng ngàn fan Malaysia bay sang Hà Nội có vé vào sân Mỹ Đình tối 15-12.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm