Malaysia phải ghi bàn, không thể 'đặt xe buýt' trước Thái Lan

Đó là câu hỏi của báo chí Malaysia nêu ra với HLV Tan Cheng Hoe trước trận tiếp Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup tối nay.

Nếu Malaysia “đặt xe buýt” trước Thái Lan thì đó cũng là cách giải quyết vấn đề. AFF Cup 2010, Philippines chơi “hai xe buýt” trước cầu môn nhà trên sân Mỹ Đình để rồi chực chờ cơ hội phản công “chém hai nhát” vào tuyển Việt Nam và giúp họ thắng chung cuộc 2-0 ở vòng bảng đó thôi.

Malaysia buộc phải thắng sân nhà mới có hy vọng.

Tuy nhiên, trả lời báo chí Malaysia thì HLV Tan Cheng Hoe nói rằng ông không có kế hoạch “đặt xe buýt” trước cầu môn nhà khi tiếp Thái Lan, Malaysia cần bàn thắng để tạo lợi thế trước khi làm khách tại Bangkok. Malaysia cũng đã chuẩn bị những tình huống khó khăn và thách thức nhất khi đối đầu với Thái Lan để tìm bàn thắng.

Trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất, Malaysia vượt hai bậc, từ 169 lên 167, còn Thái Lan là 118.

Tiền vệ nhập tịch Sumareh hứa sẽ “khai hỏa” tối nay.

Điều đáng nói là trên thánh địa Bukit Jalil ấy, trong vòng 59 năm qua, chỉ một lần duy nhất Thái Lan đánh bại được Malaysia 2-0 là ở Merdeka Cup năm 1971.

Dù “đặt xe buýt” hay không đặt thì Malaysia phải tính đường có bàn thắng và thắng trận tối nay để sau đó bốn ngày đá Bangkok nỗ lực giữ sạch mành lưới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm