Malaysia đã bắt đầu ‘soi’ mạnh tuyển Việt Nam

“Việt Nam cần cải thiện vì Malaysia đã mạnh hơn”, bài báo trên Malay Mail đã giật tít như thế trước cuộc “tái đấu” giữa hai đội tuyển trên sân Mỹ Đình ngày 10-10 tới tại vòng loại World Cup 2022.

Malaysia mạnh hơn hồi AFF Cup 2018 là điều chắc chắn

Bài báo viết: “HLV Park Hang-seo của Việt Nam tin rằng Malaysia đã cải thiện rất đáng kể gần đây,  nói khác đi là Malaysia đang mạnh lên. Họ sẽ có một bộ mặt rất khác ở vòng loại World Cup 2022 này so với hồi chung kết AFF Cup 2018.

Tiếp Malaysia, Việt Nam đá trận thứ nhì còn Malaysia đá trận thứ ba, Malaysia đã một trận thắng và một trận thua đang xếp nhì bảng G với 3 điểm, còn Thái Lan đang nhất bảng, Việt Nam đang xếp thứ tư sau Thái Lan, Malaysia, UAE và chỉ trên Indonesia mà thôi…”.

Malaysia quyết đòi nợ tại Mỹ Đình

Cũng theo bài báo đây là cuộc chạm trán đầu tiên để từ sau chung kết AFF Cup 2018 mà Việt Nam thắng chung cuộc sau hai lượt trận là 3-2.

Trợ lý của HLV Park Hang-seo đã theo sát những trận gần đây của Malaysia và đánh giá rằng Malaysia mạnh hơn rất nhiều so với hồi AFF Cup 2018.

Bài báo trên Malay Mail dẫn lời của HLV Park Hang-seo: “Trợ lý Lee Young-jin của tôi đã xem Malaysia thi đấu với UAE và sau đó tôi cũng có xem lại clip trận đấu này. Tôi đã thấy Malaysia có những thay đổi nơi hàng công, và họ sắc bén hơn rất nhiều so với AFF Cup”.

HLV Park Hang-seo cho rằng “tái đấu” với Malaysia lần này là điều không dễ dàng. Vì ngoài ra Malaysia cũng đã quan sát tuyển Việt Nam thi đấu, họ đã biết được mặt mạnh mặt yếu của tuyển Việt Nam rất chính xác và qua đó họ sẽ có cách ngăn cản Việt Nam.

Cũng theo bài báo thì chuẩn bị đón tiếp Malaysia, HLV Park Hang-seo gọi 32 cầu thủ tập trung.

Trong khi đó ba cầu thủ đang chơi ở nước ngoài gồm Công Phượng (Bỉ), Văn Hậu (Hà Lan) và Văn Lâm (Thái Lan) sẽ tập trung cùng đội muộn hơn vì phải theo lịch FIFA Days.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm