Lượt trận cuối vòng bảng Champions League

Bất chấp, bảy phút sau Gonzalez cân bằng 1-1 cho Zurich. Hiệp hai, Real nâng tỉ số 2-1 ở phút 60 từ cú sút căng của Raul Albiol. Marseille mất cơ hội gỡ hòa khi Lucho đá hỏng quả 11 m.

Lượt trận cuối vòng bảng Champions League ảnh 1

Ronaldo góp công lớn trong chiến thắng 3-1 của Real trước Marseille. Ảnh: AFP

Đến phút 83, Ronaldo ấn định chiến thắng 3-1 sau khi bị đốn ngã trước vạch 16,50 m nhưng vẫn kịp bật dậy lao theo bóng và ghi bàn.

Nếu Real thoải mái với chiến thắng cuối thì AC Milan thật khổ sở trên sân của Zurich. Họ để thua sớm một bàn ở phút 29. Mãi đến phút 68, khi Ronaldinho sút thành công quả 11 m quân bình 1-1 thì AC Milan mới thở phào khi nhận tin Real thắng đậm Marseille. Chiếc vé thứ hai của bảng này được ví là do Real dúi vào tay AC Milan.

Ở bảng B, MU trên sân khách đã thắng đậm 3-1 Wolfsburg bằng đội hình phụ xáo trộn nhiều vị trí. Chiến thắng mang dấu ấn của Owen với hat trick ngọt ngào khiến Sir Ferguson kiệm lời phải bật thành lời khen nức nở.

Các trận đấu còn lại:

Juventus - Bayern Munich: 1-4, Maccabi Haifa - Bordeaux: 0-1, Besiktas - CSKA Moscow: 1-2, Atletico Madrid - Porto: 0-3, Chelsea - Apoel Nicosia: 2-2.

Đ.TRƯỜNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm