Lượt đi bán kết Cúp Quốc gia 2018: 4 chân sút tuyển đối đầu

Thầy trò Chu Đình Nghiêm đang làm trùm V-League với ngôi đầu bảng nhưng ở đấu trường Cúp Quốc gia lại khác. Hà Nội duy nhất còn thiếu chiếc cúp này trong khi có thừa cúp V-League, còn B. Bình Dương đã hai lần đăng quang Cúp Quốc gia.

Ngẫu nhiên cuộc đối đầu này, Tiến Linh và đàn anh Anh Đức của đội khách có cùng 15 bàn thắng như Văn Quyết, Quang Hải của chủ sân Hàng Đẫy. Họ đều là học trò của ông Park Hang-seo và chỉ một ngày sau sẽ góp mặt lên tuyển. Tất cả đều muốn chứng tỏ mình bởi người chiến thắng không rơi ra ngoài mắt xanh của ông Park và ngấm ngầm chiếm ưu thế hơn trong sự chọn lựa của thầy Hàn. Cuộc đụng độ lượt đi V-League, cả hai hòa nhau 1-1 nhưng lần này Hà Nội dễ thắng nhờ có lực lượng đồng đều hơn.

Trận còn lại cùng ngày, Thanh Hóa tiếp đội SL Nghệ An (17 giờ) cũng sẽ rất căng thẳng, theo kiểu con gà tức nhau tiếng gáy ở trận derby vùng. Học trò HLV Nguyễn Đức Thắng ở thế làm khách vẫn có những lợi thế, đặc biệt là vừa có chuỗi tám trận thắng liên tiếp trong mùa World Cup để nhảy vào tốp 3 V-League. Khi đã cởi bỏ áp lực ở đấu trường chính, SL Nghệ An sẽ trở nên nguy hiểm hơn. Dự đoán Thanh Hóa sẽ thua dù không quá cách biệt.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.