Lượt 2 Thai-League, Buriram đổi lối chơi, Xuân Trường dự bị

Lượt trận đầu Thai-League, nhà ĐKVĐ Buriram Utd đã có trận hòa mà như thua 2-2 trước Chonburi trên sân nhà Chang Arena.

Lượt trận thứ hai đến Suphanburi làm khách, HLV Bandovich sẽ thay đổi lối chơi, nhất là trục giữa, nơi có tuyển thủ Việt Nam Lương Xuân Trường thi đấu.

Lượt trận mở màn Xuân Trường ra sân đội hình xuất phát.

Ở lượt trận đầu, Buriram thua bàn trước, sau đó Supachok hoàn thành cú đúp trong vòng 6 phút giúp đội ngược dòng dẫn lại 2-1. Tuy nhiên, vào những phút cuối hiệp 2, chủ sân Buriram đã thua bàn đành để đội khách chia điểm.

Với đội bóng ông lớn như Buriram mà hòa sân nhà là coi như thất bại. Lượt trận thứ hai vào cuối tuần này, Buriam Utd hành quân đến Suphanburi làm khách, HLV Bandovich sẽ có những thay đổi lớn.

Áp- phích quảng cáo cho trận Suphanburi- Buriram.

Theo đó, tuyến giữa Buriram sẽ có các ngoại binh như Pedro, Modebi hay Andrea cùng các tuyển thủ Thái Lan như Pansa, Sasakarn, Supachok và cả Supachai Chaided.

Đã vậy, trên hàng ghế dự bị những cầu thủ chơi tuyến giữa của Buriram Utd còn hàng loạt cái tên khủng khác. Vì thế, nhiều khả năng Xuân Trường chỉ có thể ra sân từ ghế dự bị ở trận này.

Xuân Trường ra sân 53 phút ở trận đầu Thai-League.

Điều đáng nói là HLV Bandovich vẫn đang tiếp tục rà soát đội hình chứ thực chất chưa tìm ra đội hình tối ưu cho đội nhà.

Cũng theo đánh giá của các nhà chuyên môn Thái Lan thì HLV Bandovich rất rõ ràng trong việc cài cắm lối chơi của Buriram Utd. Khi đá sân nhà thì đội hình Buriram sẽ thế nào, lối chơi ra sao, khi đá sân khách gặp đội “máu mặt” thì lực lượng ra sân thế nào.

Mùa này, Buriram Utd tham dự bốn mặt trận, trong đó ba giải nội địa đều nuôi mục tiêu vô địch, giải còn lại là AFC Champions League với mục tiêu ít nhất vượt qua vòng bảng. Vì thế, việc bố trí lực lượng ra sân là vấn đề mang tính sống còn với Buriram để cầu thủ ra sân luôn có trạng thái tốt nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm