Luke Shaw và những cầu thủ dính chấn thương kinh hoàng

Dù vô tình hay cố ý những chấn thương như vậy luôn ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp bóng đá của cầu thủ.

Trong lượt trận đầu tiên của Champions League đêm qua một lần nữa người hâm mộ ngán ngẩm với chấn thương của Luke Shaw. Trên tivi bộ phận kĩ thuật không cho quay lại cảnh va chạm bởi nó quá kinh dị nhưng những người hâm mộ thực sự lo lắng cho cầu thủ của M.U khi phải rời sân bằng cáng. Những hình ảnh chia sẻ trên mang internet cho thấy chân của L.Shaw bị gãy chân trong tình huống va chạm đó.

Trận đấu giữa Chievo và Roma trong khuôn khổ vòng 26 Serie A đã gặp phải sự cố khi cầu thủ Federico Mattiello của đội nhà gặp phải một chấn thương rất nặng. Federico Mattiello đã va chạm cực mạnh với Radja Nainggolan của Roma dẫn tới việc chân phải của cầu thủ này gần như gãy làm đôi. Sự nghiệp xem như chấm dứt và nếu có trở lại thật khó để anh có được phong độ tốt nhất.

May mắn hơn những đồng đội khác Ramsey có cơ hội trở lại thi đấu chuyên nghiệp nhưng đó là cả một quãng thời gian dài anh luyện tập trong đau đớn. Ngày 27/02/2010 chắc chắn sẽ là ngày không thể quên đối với Ramsey. Pha vào bóng kinh hoàng của Ryan Shawcross (Stoke City) đã khiến cẳng chân phải của tiền vệ trẻ Arsenal gần như bị gập đôi. Phải mất tròn 8 tháng sau, cầu thủ người xứ Wales này mới có thể quay trở lại tập luyện và đủ khả năng ra sân trong màu áo Arsenal.

Cũng là nạn nhân trong một pha tranh chấp bóng ác ý Jacob Olesen chịu đau đớn chẳng khác những đồng nghiệp đen đủi bị gãy chân ở trên. Tiền đạo đội Viborg (Đan Mạch) này cũng phải nghỉ thi đấu 6 tháng và không bao giờ lấy lại phong độ đỉnh cao như trước.

Đây chỉ là một trong số những tai nạn làm xấu đi môn thể thao được yêu thích nhất trên toàn thế giới, quan trọng hơn là tương lai phía trước của những cầu thủ này là những tháng ngày đen tối cùng cực.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm