Lukaku hoàn thành kiểm tra y tế, ký tên lên áo đấu MU

Theo đó, Lukaku sẽ gia nhập MU với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng Anh cộng thêm 15 triệu bảng tùy thành tích của tiền đạo 24 tuổi này tại M.U.

Hôm nay (9/7), Lukaku đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh quá trình anh kiểm tra y tế tại Los Angeles, Mỹ. Hình ảnh ghi lại quá trình Lukaku ở phòng chờ đến lúc hoàn thành việc kiểm tra y tế. Ngoài ra, Lukaku còn vui vẻ ký tên lên áo đấu Man United của một fan nhí.

Lukaku thoải mái trong buổi kiểm tra y tế.

Sau khi bản hợp đồng được công bố chính thức, Lukaku vẫn sẽ lưu lại đây chờ hội quân với những đồng đội mới tại Man Utd. Hiện các cầu thủ MU đang trên đường sang Mỹ thực hiện tour du đấu của mình. Điểm dừng chân đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford chính là Los Angeles, nơi Lukaku đang lưu trú.

Trong một diễn biến khác, hiện Lukaku đang gặp rắc rối lớn về mặt pháp luật tại Mỹ. Số là ngày 2/7 vừa qua, Lukaku đã tổ chức một bữa tiệc ồn ào tại Beverly Hills, Los Angeles, nơi anh đang lưu trú. Nhận được lời phàn nàn của những người hàng xóm, cảnh sát địa phương đã phải 6 lần đến nhắc nhở Lukaku nên tiệc tùng có trật tự.

Cuối cùng Lukaku bị bắt và được thả ra ngay tại hiện trường sau đó. Tuy nhiên, Lukaku vẫn phải ra tòa “giải trình” và nhiều khả năng phải chịu nộp phạt một khoản tiền.

Thông báo chính thức của cảnh sát vùng Beverly Hills.

Cảnh sát Beverly Hills cho biết trong một tuyên bố: "Ngày 2/7/2017, vào khoảng 20 giờ tối, nhân viên cảnh sát Beverly Hills đã bắt một nam thanh niên 24 tuổi mang tên Romelu Lukaku Bolingoli.

"Anh ta bị phạt vì lỗi vi phạm gây ồn ào quá mức. Cảnh sát đã nhận được 5 lời phàn nàn từ tiếng ồn nơi Lukaku đang trú ngụ. Lukaku đã được thả ngay tại hiện trường và không bị bắt về đồn. Dự kiến, Lukaku sẽ xuất hiện tại trụ sở tòa án Los Angeles vào ngày 2/10/2017”.

Vì sự cố diễn ra từ tuần trước, nên CLB MU nhấn mạnh họ không thấy có lí do nào để hoãn việc thông báo thương vụ chuyển nhượng Lukaku trước giới truyền thông quốc tế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm