Lukaku hay Morata hợp với MU?

Theo thông tin mới nhất thì có lẽ “vụ ráp nối” sẽ diễn ra đúng như báo chí Anh loan tải.

Everton nơi Rooney trưởng thành trước khi sang MU, lại là nơi mà Romelu Lukaku đang thi đấu hiện nay. Tiền đạo Bỉ từ chối về nhà vô địch Anh Chelsea với giá 97 triệu USD để tái hợp với ông thầy Mourinho ở MU. Năm 2014, khi làm thuyền trưởng Cheslea thì chính Mourinho là người chủ trương bán Lukaku cho Everton với giá 28 triệu bảng.

Lukaku sẽ tái hợp thầy Mourinho có chủ ý của mình

Mùa qua Lukaku về nhì danh hiệu vua phá lưới Premier League với 25 bàn thắng. Về một CLB lớn hơn để Lukaku còn có thể nâng số bàn thắng của mình sau một mùa lên nhiều hơn, nhất là MU mùa tới còn dự cả Champions League.

Có quá nhiều lý do để Lukaku tìm đến với MU thay vì làm trò của thầy Conte ở Chelsea. Vì Lukaku được tái hợp với thầy cũ Mourinho, thứ đến MU vẫn có suất từ vòng bảng Champions League tới do vô địch Europa League. Ghi bàn và tham dự ở đấu trường Champions League vẫn là khát khao của tiền đạo 24 tuổi mang quốc tịch Bỉ này.

Rooney thì tìm về chốn cũ bớt áp lực hơn khi ở MU vì tuổi đã lớn

Thông tin này là khá chuẩn xác khi cả BBC và AP đều đăng tải. Hơn nữa những ngày qua, MU đã không còn quan tâm đến Alvaro Morata nữa. Với lai lịch một tiền đạo thành công tại Tây Ban Nha và Ý thì khi sang Anh sẽ gặp rất nhiều thách thức thậm chí là lụi tàn. Chính vì thế hoàn toàn có lý do để MU buông Morata mà chọn Lukaku vì tiền đạo này to và khỏe như …King Kong này đã quen sự khốc liệt ở ngoại hạng Anh và đã chứng minh được giá trị lẫn khả năng của mình rồi.

Trong khi đó tay săn bàn vĩ đại nhất của tuyển Anh và MU trong mọi thời đại Rooney đang sắp xếp để quay về chốn cũ vốn từng làm nền cho anh khi sang MU. Thời đôi mươi khi khoác áo Everton, Rooney ghi 15 bàn trong 67 lần ra sân. Khi về MU, Rooney trở thành một biểu tượng của “quỷ đỏ” trước khi Mourinho về tiếp quản.

Lukaku đã khẳng định được mình với 25 bàn thắng mùa rồi

Theo các tờ báo Anh như Guardian và Daily Mail thì MU ra giá 24 triệu euro để Everton có được Rooney vì hiện nay tay săn bàn 31 tuổi này còn 1 năm hợp đồng nữa với MU. Cũng có thông tin rò rỉ, Rooney đòi mức lương 13 triệu bảng/năm.

Nếu như được lựa chọn thì Everton thích mượn Rooney hơn, trong khi đó Rooney và MU thì muốn Everton mua đứt.

Vụ Rooney về chốn cũ đang diễn ra trôi chảy dù có vài khúc mắc nho nhỏ, còn Lukaku tái hợp thầy Mourinho dường như đã là chắc chắn. Có điều Conte của Chelsea sẽ nóng mặt vụ Lukaku lơ nhà vô địch Anh mà về với MU.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm