Luis Enrique tiết lộ điểm đến thú vị khi chia tay Barca

Thuyền trưởng của Barcelona đã nói như thế trong buổi họp báo trước trận Barcelona tiếp Sevilla lúc 0 giờ 30 rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam).

Mùa này không dám nói ra nhưng Luis Enrique vẫn đang “ủ mưu” ăn ba, tức La Liga, Cúp Nhà vua và Champions League. Năm ngoái thầy trò Enrique cũng ủ mưu này và là cú ăn ba liên tiếp hai mùa song cuối cùng bị Atletico đánh bại ở tứ kết Champions League và chỉ có hai danh hiệu trong nước.

Mùa giải năm nay Barcelona cũng "ủ mưu" ăn ba.

Trước đó, sau khi Pep Guardiola chia tay Barcelona, ông đã nghỉ ngơi một năm rồi mới trở lại dẫn dắt Bayern Munich. HLV Enrique cũng không giấu ý định đi theo con đường giống người tiền nhiệm Pep Guardiola. 

Ba năm làm việc cho Barcelona, Enrique đã mang về cho đội tám danh hiệu, trong đó có cú ăn ba mùa 2014-2015.

Chia tay Barcelona, Enrique sẽ về nhà nghỉ ngơi.

Thuyền trưởng Barcelona nói: “Chia tay Barcelona thì… nhà là nơi tôi sẽ về đầu quân. Tôi hoàn toàn không có ý định nhìn vào đội khác nào hết, kể cả nếu có lời mời. Tôi cần nghỉ ngơi một khoảng thời gian dài rồi sẽ đi tìm một nơi tốt hơn”.

Điều độc đáo là cả HLV Enrique và Pep Guardiola đều là những danh thủ Tây Ban Nha trong màu áo Barcelona, khi tập tành làm HLV thì họ dẫn dắt đội Barcelona B, sau đó cả hai cùng đoạt cú ăn ba ngay khi dẫn dắt đội A.

Ở La Liga, Barcelona đang thua đội đầu bảng Real 2 điểm và đá hơn một trận. Còn ở tứ kết Champions League thì Barcelona sẽ gặp Juventus sau cuộc lội ngược dòng thần thánh đánh bại PSG 6-1 ở lượt về vòng 16 đội khi thua lượt đi 0-4. Ngày 27-5 tới, Barcelona sẽ đá chung kết Cúp Nhà vua với Alaves.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm