Louis Van Gaal tự tin thuyết phục De Gea ở lại M.U

Louis Van Gaal tự tin thuyết phục De Gea ở lại M.U ảnh 1

Tương lai của De Gea là đề tài nóng bỏng lúc này.

Hợp đồng của De Gea với M.U sẽ hết hạn vào mùa hè sang năm. M.U đang ra sức thuyết phục De Gea gia hạn hợp đồng với M.U nhưng thủ thành này vẫn im lặng. Mặc dù vậy, Van Gaal tin tưởng thủ môn 24 tuổi này cuối cùng sẽ cam kết ở lại bằng cách gia hạn hợp đồng với M.U. M.U được cho là sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng trị giá 200.000 bảng Anh/tuần thậm chí có thể là 250.000 bảng/tuần để thuyết phục De Gea tiếp tục cống hiến cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Khi được hỏi thủ môn số 2 của M.U hiện nay, Victor Valdes liệu có thay thế De Gea, Van Gaal nói, “Đầu tiên, De Gea phải thật sự rời khỏi M.U thì chúng ta mới nói về người thay thế. Tuy nhiên, tôi tin rằng David De Gea sẽ ở lại. Tôi muốn De Gea chơi trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Hull, bởi vì tôi muốn đưa ra sân đội hình mạnh nhất. Tôi nghĩ rằng, đội hình mạnh nhất của M.U là phải có De Gea”.

De Gea đã bị chấn thương trong trận hòa 1-1 của M.U trước Arsenal cuối tuần trước. Chấn thương gân kheo của De Gea có vẻ không mấy nghiêm trọng và anh chắc chắn sẽ có tên trong đội hình xuất phát của M.U ở vòng 38 Premier League gặp Hull City.

Louis Van Gaal tự tin thuyết phục De Gea ở lại M.U ảnh 2

Van Gaal tin rằng De Gea sẽ ở lại M.U.

Van Gaal cho biết ông cũng sẽ nói chuyện với các cầu thủ, bàn về tương lai của họ, trong đó có De Gea trước khi mùa giải kết thúc.

Van Gaal nhấn mạnh, “Có lẽ ngày mai tôi sẽ có buổi nói chuyện với một vài cầu thủ. Tôi sẽ bàn về tương lai của họ, chờ đợi và xem mọi việc tiến triển như thế nào”.

Van Gaal cũng nhấn mạnh, M.U sẽ không nương tay và làm tất cả để đánh bại Hull vào chủ nhật tới, mặc dù Hull đang có nguy cơ rớt hạng rất cao.

“Mặc dù HLV của Hull, Steve Bruce là cựu cầu thủ lâu năm ở M.U, nhưng mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng”, Van Gaal nói, “Đây là là trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi sẽ làm hết sức để đạt kết quả tốt nhất”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.