Louis Van Gaal nói gì về thương vụ M.U mua Sergio Ramos

Manchester United nhiều lần được giới truyền thông tung tin đang quan tâm đến những trung vệ chất lượng. Đầu tiên là Mats Hummels của Borussia Dortmund, sau đó là Nicolas Otamendi của Valencia và bây giờ là Sergio Ramos. Điều này cũng dễ hiểu khi M.U chỉ sở hữu những trung vệ thuộc loại khá. Họ cần ít nhất một trung vệ xuất saắc để gia cố hàng phòng ngự vốn rất mỏng manh được bộc lộ từ mùa giải trước.

Trong những ngày gần đây, giới truyền thông đang rất "nóng" với thương vụ M.U quan tâm đến trung vệ Sergio Ramos. Được hỏi về vấn đề này, HLV Louis Van Gaal của Man United tiết lộ, “Tôi không thể nói nhiều về tin đồn này. Tôi đã nói đây là một quá trình và có lẽ Ramos đang nằm trong quá trình đó. Bạn không bao giờ biết được tương lai chuyện gì sẽ xảy ra.”

Với phát biểu này, Van Gaal đã ngấm ngầm xác nhận M.U đang theo đuổi Ramos và họ không biết thương vụ này có thành công hay không.

Trong một động thái khác, tờ Fichajes (Tây Ban Nha) đưa ra thông tin, trung vệ người Argentina Nicolas Otamendi không có ý định trở lại CLB Valencia tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Lí do là bởi Otamendi muốn gây sức ép với CLB để được chuyển đến M.U như ý muốn.

Cũng theo báo cáo này, Nicolas Otamendi hi vọng có thể chuyển đến Old Trafford trong vòng vài ngày tới. Louis Van Gaal được cho là rất quan tân đến trung vệ 27 tuổi này nhưng Valencia đã ra giá khá “chát” 35 triệu bảng, bằng đúng với điều khoản phá vỡ hợp đồng mới chịu “nhả” người.

Ở mùa giải vừa qua, Otamendi đã thi đấu cực kỳ xuất sắc và ổn định giúp Valencia cán đích ở vị trí thứ 4 giành vé dự Champions League. Với màn trình diễn đó, Otamendi được bầu chọn là trung vệ xuất sắc nhất La Liga mùa giải vừa qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm