Louis Van Gaal chửi Mata quá ngu ngốc

 

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của West Brom trước Man Utd trên sân nhà sau 32 năm. Bước ngoặc của trận đấu chính là việc Mata bị trọng tài Mike Dean đuổi khỏi sân ở phút 26 sau hai chiếc thẻ vàng liên tiếp. Chơi thiếu người, M.U đã không thể chống cự được một West Brom được thi đấu trên sau nhà sau bàn thua ở phút 66. Người đốt lưới họ là Salomon Rondon.

Sau trận đấu, HLV Louis Van Gaal tỏ ra cực kỳ thất vọng và đổ lỗi cho sự ngu ngốc của Mata.

“Đầu tiên là một chiếc thẻ vàng ngu ngốc (ngăn cầu thủ đối phương đá phạt) của Mata. Là một cầu thủ, bạn phải biết mình đã nhận một chiếc thẻ vàng trước để cẩn thận hơn”.

“Rất khó để tạo ra cơ hội khi chơi 10 chống 11. Vì vậy, tôi nghĩ quyết định đó (Mata bị đuổi) là bước ngoặc của trận đấu”.

Mata bị đuổi vì hai pha phạm lỗi liên tiếp trong vòng 5 phút.

Van Gaal cũng trách trọng tài đã ra quyết định quá nặng tay với Mata, “Bạn thấy rõ ba tình huống phạm lỗi đầu tiên của West Brom nhưng không có thẻ phạt nào cả. Nhưng trọng tài chính lại rút hai chiếc thẻ vàng liên tiếp trong vòng 5 phút cho cùng một người”.

Thất bại này khiến Van Gaal cũng tỏ ra rất lo lắng cho trận đấu gặp Liverpool tại Europa League sắp tới.

“Chúng tôi không đáng thua nhưng trận thua này có thể ảnh hưởng xấu đến chúng tôi trong trận đấu tiếp theo”, Van Gaal than vãn.

Sau trận thua này, Man United đã bị West Ham vượt mặt, rớt xuống vị trí thứ sáu trên BXH Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm