Long An bất ngờ có chiến thắng đầu tay

Tay săn bàn Oseni đã ghi bàn thắng quý hơn vàng ngay trên sân Cần Thơ để giúp Long An có chiến thắng đầu. Đây là một chiến thắng quan trọng cho thầy trò Huỳnh Ngọc San ngay đầu mùa.

Long An có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ngay tại Cần Thơ

Thực tế thì mùa này nhìn vào lực lượng, Long An được điểm mặt là đối thủ không mạnh. Tuy nhiên, ngay trận đầu tiên lại làm khách trước XSKT Cần Thơ, Long An đã bất ngờ có chiến thắng trong thế trận lội ngược dòng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu diễn ra rất hay, tuy nhiên hiệp 1 kết thúc mà không bên nào ghi được bàn thắng.

Oseni chứng tỏ mình vẫn rất... nguy hiểm

Sang hiệp 2, phút thứ 53 thì ngoại binh Henry đã có bàn thắng cho chủ sân Cần Thơ. Tuy nhiên, 13 phút sau thì trung vệ Hoàng Lâm có bàn san bằng cho Long An. Trận đấu vẫn tiếp tục trong thế giằng co. Những phút cuối cùng của trận đấu trôi qua thì bất ngờ phút 88, trung phong Oseni, người về đầu quân cho Long An từ mùa này đã có ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho Long An và hoàn thành cú lội ngược dòng ngay tại Cần Thơ để có một chiến thắng đầu tay.

Bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho Long An của Oseni xuất phát từ một pha phá bóng hỏng từ pha căng ngang của cầu thủ Long An và Oseni đã nhanh chóng chớp cơ hội và trừng phạt ngay chủ nhà.

Một cái thua thật đáng tiếc cho thầy trò HLV Vũ Quang Bảo mà mục tiêu là lấy trọn ba điểm. Song đội đã trắng tay ngay vòng khai mạc trên sân nhà.

Quang Hải (trong màu áo U-19 quốc gia) chiều nay đã ghi cú đúp cho Hà Nội

 

Hà Nội - Than Quảng Ninh 3-2: Tuyển thủ U-19 Quang Hải lập cú đúp

Trận đấy trên sân Hàng Đẫy diễn ra giàu chất kịch tính. Thực tế từ cuối mùa năm ngoái đến đầu mùa này hai đội đã gặp nhau quá nhiều lần. Từ lượt trận cuối V-League cho đến hai trận chung kết lượt đi và về Cúp Quốc gia, rồi đến trận Siêu cúp mở màn đầu mùa giải này. Hai đội đã thể hiện tinh thần cực cao mỗi khi gặp nhau và trận đấu luôn kịch tính. Hai trận đấu đã cống hiến cho người xem nhiều pha bóng đẹp và cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục.

Điều đáng nói là chính tuyển thủ U-19 quốc gia Nguyễn Quang Hải, người đã được HLV Chu Đình Nghiêm tin tưởng đưa vào đội hình xuất phát và ghi cú đúp góp công vào chiến thắng 3-2 cho đội Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.