Loạn tin đồn chuyển nhượng MU vì bức ảnh của Mourinho

Cả thế giới đều biết HLV Jose Mourinho muốn đem về sân Old Trafford bốn cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè này. Và hiện tại Man. United đã có được bốn cầu thủ gồm Lindelof, Lukaku, Matic và Ibrahimovic. Tuy nhiên, Ibrahimovic không được tính vào bốn cầu thủ MU cần bởi anh chỉ là phương án phát sinh của Mourinho.

Thực tế người mohican cuối cùng mà Mourinho cần là một cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ trái. Hiện Man. Utd đã có hai cầu thủ cực trẻ và cực giỏi thay nhau đá tiền vệ trái là Martial và Rashford. Tuy nhiên, đây lại không phải là vị trí sở trường của cả hai cầu thủ này dù họ vẫn làm rất tròn vai, thậm chí thay nhau tỏa sáng rực rỡ bằng các bàn thắng và những đường kiến tạo trong giai đoạn đầu mùa giải của MU.

Chỉ một bức ảnh nghe điện thoại của Mourinho mà truyền thông thế giới đã có nhiều tin đồn về công tác chuyển nhượng của MU.

Mục tiêu số một mà MU theo đuổi ở hành lang trái suốt kỳ chuyển nhượng hè này chính là Ivan Perisic của Inter Milan. Tuy nhiên, thương vụ này lại gặp khó bởi Inter Milan không muốn bán còn MU thì nhất quyết không chấp nhận mức giá trên trời mà Inter đưa ra.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, giới truyền thông gần như phát sốt với mọi động thái từ phía MU. Thậm chí chỉ một bức ảnh Mourinho đang nghe điện thoại ở London cũng được giới truyền thông suy diễn. Cụ thể, họ cho rằng dù Mourinho đến London để thăm gia đình nhưng ông cũng không quên nhiệm vụ săn người. Chiếc điện thoại của Mourinho luôn trong tình trạng hoạt động hết công suất để tìm ra cầu thủ cuối cùng cập bến MU.

Đi xa hơn, truyền thông Anh còn cho rằng mục tiêu của MU là những Alexis Sanchez, Riyad Mahrez hay Julian Draxler. Truyền thông quốc tế không khó để tìm ra lý do hợp lý để giải thích cho vấn đề này bởi cả ba cầu thủ trên đều đá cánh trái, họ lại giỏi và cũng đang muốn rời CLB tìm bến đỗ mới.

Thậm chí một tờ báo thể thao rất uy tín như Sky Sports (Anh) cũng gây sốc khi đăng tải thông tin MU vượt mặt Man. City đạt thỏa thuận mua Alexis Sanchez với giá 70 triệu bảng Anh.

Ai sẽ đến MU trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng? Có thể là... không ai cả.

Chẳng biết mọi việc thật hư thế nào nhưng có một điều rõ ràng là cái tên Manchester United luôn có sức hút đặc biệt so với những đội bóng khác. Các thông tin về MU luôn được người hâm mộ bóng đá đón nhận nhiệt tình dù nó có… vô lý đến đâu nữa. Và phải chăng chính vì thế giới truyền thông đang tính… hốt cú chót trước khi thị trường chuyển nhượng chính thức khép lại sau ngày 31-8?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm