Loại tay săn bàn Dangda, HLV Nishino gởi thông điệp mạnh

Tay săn bàn hàng đầu của tuyển Thái Lan nhiều năm qua, đang khoác áo nhà vô địch Thai-League- Pathum Utd, nhưng HLV Nishino của tuyển Thái Lan loại không thương tiếc.

Thông điệp của chiến lược gia Nhật là “một đội tuyển Thái Lan mạnh mẽ tươi tắn và đầy tinh thần chiến đấu, không ngừng vươn lên” trong đợt tập trung này để chuẩn bị đá các trận vòng loại World Cup 2022 tại UAE tranh cùng Việt Nam (VN), Malaysia, Indonesia...

HLV Nishino gửi thông điệp cứng đến các tuyển thủ Thái Lan.  Ảnh: B.P

Trả lời báo chí HLV Nishino giải thích rằng, ông biết đó là một trung dày dạn kinh nghiệm từng vài ba năm chinh chiến ở J- League 1 của Nhật, thể hình cao to, giàu kinh nghiệm và bản lĩnh quốc tế, rất cần cho tuyển Thái Lan các trận vòng loại World Cup 2022 tới nhưng Dangda hiện không có phong độ cao.

Ngày 3-5. tuyển Thái Lan tập trung và sau đó HLV Nishino sẽ gút danh sách 25 cầu thủ. Yêu cầu của ông là mỗi cầu thủ dù là dự bị cũng phải mạnh mẽ, đầy cạnh tranh, chơi đa năng ở những vị trí khác nhau và sẵn sàng ở mức cao nhất khi được tung vào sân.

Những gương mặt tiền đạo trong danh sách tập trung như Adisak Kraisorn, Nuttawut Suksum, Supachai, Suphanat (Supachai và Suphanat là anh em ruột).

Ngày 21-5, tuyển Thái Lan bay đến UAE và đá trận giao hữu với Tajikistan (25-5) và Oman ngày 29-5.

Sau đó vào các trận vòng loại bảng G, Thái Lan gặp Indonesia ngày 3-6.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm