Lộ mục tiêu ‘bom tấn’ mới nhất của Man Utd

Thời David Moyes còn dẫn dắt M.U, Toni Kroos đã là mục tiêu hàng đầu của CLB này. Tuy nhiên, khi Moyes bị sa thải, HLV Louis Van Gaal không mặn mà với tuyển thủ 26 tuổi này. Vì thế, Kroos sau đó đã từ Bayern Munich chuyển sang đầu quân cho Real Madrid.

Bây giờ, Van Gaal nhiều khả năng sẽ chia tay M.U vào cuối mùa giải và M.U trở lại với thương vụ Kroos.

Xem ra mục tiêu mua Kroos của M.U khó có thể thành hiện thực. Thứ nhất, Real Madrid đang dính vào vụ án rắc rối bị FIFA cấm chuyển nhượng. Tuy họ đã được FIFA tạm thời gỡ bỏ án phạt cấm chuyển nhượng nhưng nếu kháng án không thành công, Real Madrid chắc chắn sẽ bị cấm thực hiện các thương vụ mua bán đến tận mùa hè năm 2017.

Chuyện thứ 2 là vụ lùm xùm mua bán giữa Real và M.U trong thương vụ chuyển nhượng thủ thành David de Gea mùa hè năm ngoái. Thương vụ này bất ngờ đổ bể vào phút chót khiến mối quan hệ giữa hai đội trở nên căng thẳng. Đó là lý do khiến M.U sẽ gặp khó trong việc mua Kroos.

Lợi thế của M.U là Real Madrid đang có kế hoạch cải tổ mạnh đội bóng và Kross không còn là mục tiêu bất khả xâm phạm như thời anh này còn làm việc dưới trướng Jose Mourinho.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm