Lộ diện Mạnh Thường Quân chữa trị cho Văn Quyến

Người trực tiếp khám và điều trị chấn thương cho Văn Quyến là bác sỹ Tan Jee Lim. Đây là một chuyên gia đầu ngành, chuyên chữa trị chấn thương cho các VĐV thể thao.
Lộ diện Mạnh Thường Quân chữa trị cho Văn Quyến ảnh 1
Văn Quyến phẫu thuật và sẽ sớm quay lại tập luyện. (Ảnh: V.S.I)
Không riêng gì Văn Quyến, các cầu thủ bóng đá Việt Nam khác đã được hứa sẽ được hưởng chế độ điều trị tốt nhất tại bệnh viện ParkWay.

Tìm hiểu thì được biết, ngoài VFF và CLB SLNA, ông Phạm Nhật Vũ, Chủ tịch Tập đoàn An Viên (AVG) sẽ lo chi phí điều trị chấn thương cho Văn Quyến. Ông Vũ cũng có thể coi là một "người quen" với bóng đá Việt Nam vì Tập đoàn An Viên (AVG) đã hợp tác với VFF trong một số sự kiện, các hoạt động liên quan trực tiếp đến bóng đá nước nhà, chẳng hạn như tài trợ thưởng cho các cầu thủ nam và nữ tham dự SEA Games 25.

Sau khi chụp cộng hưởng từ (MRI) và được các bác sỹ khoa chấn thương chỉnh hình bệnh viện Trung ương Quân đội 108 khám, Văn Quyến được kết luận bị tổn thương sụn khớp và xương sên mãn tính giai đoạn 3.

Với việc được phẫu thuật sớm, Văn Quyến sẽ có nhiều cơ hội hồi phục trước thềm AFF Suzuki Cup 2010 sẽ diễn ra vào tháng 12.
Theo Chí Tâm (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm