Lộ cầu thủ sẽ thay thế Carrick ở M.U

Carrick sẽ có người thay thế xứng đáng.

HLV Louis van Gaal đã vô cùng ấn tượng trước sự đóng góp to lớn của Carrick ở Old Trafford mùa giải này. Tuy nhiên, Carrick đã 33 tuổi, HLV người Hà Lan biết Carrick đang ở phía bên kia sườn dốc sự nghiệp trong thời gian gần. Bằng chứng là tần suất chấn thương của Carrick mùa này nhiều hơn những mùa giải trước.

Vì thế, M.U đang gấp rút tìm kiếm một cầu thủ có thể kế thừa vị trí của Carrick về lâu về dài tại M.U. Và mục tiêu cho sự thay thế này chính là tiền vệ 24 tuổi đang thi đấu cho Borussia Dortmund, Iikay Gudogan.

Đó là IIkay Gundogan của Dortmund.

Van Gaal có kiến thức sâu rộng về Bundesliga từ thời còn dẫn dắt Bayern Munich và ông tin rằng Gundogan là sự thay thế hoàn hảo cho Carrick về lâu dài ở M.U.

Hợp đồng của Gundogan với Dortmund sẽ hết hạn vào hè năm 2016 và anh chưa có ý định gia hạn hợp đồng mới. Bên cạnh đó, HLV Jurgen Klopp của Dortmund sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Chính vì lẽ đó, một cuộc đào thoát tập thể ở Dortmund là điều không thể tránh khỏi. Chắc chắn Dortmund sẽ lắng nghe lời đề nghị từ các CLB khác với trường hợp của Gundogan để tránh mất trắng anh này. Và có thể nói, cơ hội để có được Gundogan của M.U là không hề nhỏ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.