Liverpool và Arsenal sớm bị loại khỏi cuộc đua Premier League

Wilkins tiết lộ với talkSPORT: “PL đang trở thành một giải đấu có tính cạnh tranh cực cao nhưng tôi không thấy khả năng của Liverpool ở đó.

Với Arsenal tôi đã nói rất nhiều lần rằng họ cần phải xây dựng một nền móng tốt. Nhưng hãy nhìn vào tình trạng hàng thủ của họ, đó là một vấn đề lớn.

Liverpool và Arsenal sớm bị loại khỏi cuộc đua Premier League ảnh 1

Nếu giờ Arsenal không thể xây dựng nền móng vững chắc cho mình, họ sẽ gặp khó khăn. Họ có những cầu thủ tuyệt vời, CLB chính là một lớp học, một CLB không tưởng. Nhưng nếu họ không đặt phòng ngự lên hàng đầu, họ sẽ chẳng chiến thắng được điều gì trong vài năm tới”.

Cựu trợ lý của Chelsea cũng cho rằng nếu Arsenal để mất Nasri và Fabregas, CLB này sẽ còn mất nhiều năm hơn nữa trước khi có thể đoạt được một danh hiệu. Và Wilkins cho rằng không ai khác ngoài Chelsea cùng Man Utd sẽ là 2 CLB có khả năng vô địch PL mùa giải tới nhiều nhất.

Còn nhớ mùa giải vừa rồi, Liverpool cán đích ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng dù đã chơi khởi sắc hơn rất nhiều ở cuối mùa giải. Trong khi đó, Arsenal đã có những lúc áp rất sát ngôi đầu bảng của Man Utd nhưng lại chơi không tốt ở cuối mùa và thậm chí chỉ xếp thứ 4, sau cả Chelsea và Man City.

Theo Kinh Vân (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm