Liverpool 'trảm' Brendan Rodgers, đón Jurgen Klopp

Trang web của CLB Liverpool viết: “Đây là một quyết định khó khăn nhưng chúng ta tin rằng đội sẽ có cơ hội thành công phía trước. Công việc tìm kiếm HLV mới Liverpool đang tiến hành”.

Liverpool 'trảm' Brendan Rodgers, đón Jurgen Klopp ảnh 1

Rodgers đã bị Liverpool sa thải.

Liverpool là một CLB Anh giàu thành tích nhất ở đấu trường châu lục với năm chiếc cúp vô địch Champion League. Sau tám vòng đấu ngoại hạng, đội chỉ tìm được ba chiến thắng trước Stoke City, Bournemouth và Aston Villa. Rồi bị đội bóng nhỏ West Ham hạ nhục 3-0 ngay tại Alfield. Ở League Cup phải cần đến loạt luân lưu Liverpool mới thắng được đội chơi giải hạng tư Carlisle sau 120 phút hòa 1-1.

Ở mùa này, Rodgers rất được lãnh đạo ưu ái khi Liverpool mua sắm rất "khủng" như tiền đạo Bỉ Benteke được tậu về từ Aston Villa với giá 32,5 triệu bảng, Firmino từ Hoffeinheim với giá trị 21 triệu bảng, Clyne từ Southampton với giá 12,5 triệu bảng.

Mùa này Liverpool khởi đi tương đối tốt nhưng kể từ khi bị West Ham cho phơi áo 3-0 trên sân Anfield và thua M.U 1-3 thì Liverpool bắt đầu… chìm.

Ngoài giải trong nước tệ hại, ở đấu trường Europa League, thầy trò Rodgers cũng quá kém khi để đội bóng Pháp Bordeaux cầm hòa cũng tại Anfield, rồi hòa đội bóng vô danh Thụy Sĩ Sions FC.

Chiến lược gia 42 tuổi này trở thành nhà cầm quân thứ bảy đến và rời Anfield. Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp cũng đã đến Anh và được dự đoán sẽ sớm ký hợp đồng để dẫn dắt Liverpool thay Rodgers.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm