Liverpool không thắng, Klopp thất vọng

Đây là trận đấu mà Liverpool có đủ mọi yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa nhưng vẫn không thể giành được chiến thắng, đành chấp nhận kết quả hòa 1-1 trước đại diện đến từ nước Nga Rubin Kazan.

Phong cách chỉ đạo quen thuộc của Klopp trong trận đấu.

Ở trận đấu này, Liverpool được chơi trên sân nhà Anfield nhưng bất ngờ bị dẫn bàn trước ở phút 15. Đến phút 36, Liverpool có lợi thế hơn người khi Oleg Kuzmin nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân. Liverpool nhanh chóng tận dụng ưu thế hơn người để có bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 từ tình huống đá phạt ngay sau đó và người kết thúc chính xác là Emre Can.

Những phút còn lại, dù rất cố gắng và tạo ra hàng loạt pha bóng ngon ăn (theo thống kê Liverpool có đến 35 pha dứt điểm trong trận này) nhưng Liverpool vẫn không thể ghi thêm bàn thắng và 1-1 là kết quả cuối cùng.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết, “Các CĐV đã chào đón chúng tôi rất nồng nhiệt, đây là khoảnh khắc đẹp nhất với tôi. Khi bạn đến một ngôi nhà mới (Liverpool), bạn phải có một món quà (dành cho CĐV Liverpool). Tôi không hài lòng với kết quả ngày hôm nay nhưng đây chỉ là trận đấu đầu tiên của tôi trên sân nhà Liverpool và tôi sẽ trở lại”,

“Hôm nay, chúng tôi có 35 cú sút nhưng chỉ có chín cú sút trúng mục tiêu. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc bùng nổ khiến trận đấu không rơi vào nhàm chán. Chúng tôi đã rất cố gắng nhưng vẫn không giành được chiến thắng” - Kloop nói với nụ cười gượng gạo.

CĐV Liverpool rất kỳ vọng ở Klopp.

Đây là trận thứ hai Klopp dẫn dắt Liverpool trên cương vị HLV trưởng và là trận đầu tiên Klopp chỉ đạo các cầu thủ trên sân nhà Anfield. Cả hai trận này Kloop đều không thua nhưng cũng không thắng. Trận đầu tiên Liverpool hòa 0-0 với Tottenham trên sân khách tại Premier League và rạng sáng nay Liverpool của Kloop tiếp tục hòa 1-1 với Rubin Kazan trên sân nhà Anfield tại Europa League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm