Liverpool chiêu mộ Mesut Ozil thay thế thủ lĩnh Gerrard

Trong những trận đấu gần đây, Mesut Ozil liên tục nhận được những lời cảnh báo từ HLV Jose Mourinho, đặc biệt sau trận đại chiến kinh điển với kình địch Barca. Ở trận đấu đó, tiền vệ người Đức đã thi đấu rất mờ nhạt và phải rời sân nhường chỗ cho Kaka ở đầu hiệp 2.

Thậm chí trong trận đấu cuối tuần qua với Sevilla, Mesut Ozil cũng chỉ góp mặt trên băng ghế dự bị. Mặc dù chưa có những thông tin chính thức từ BLĐ Real Madrid nhưng có vẻ như mối quan hệ giữa “Người đặc biệt” và chàng tiền vệ người Đức đang có những dấu hiệu bất ổn.

Bởi vậy, trước tình hình đó, BLĐ Liverpool đã lên kế hoạch chiêu mộ Mesut Ozil. Đây là thông tin đã được ông Damien Comolli, Giám đốc bóng đá CLB Liverpool tiết lộ trên The People.

Liverpool chiêu mộ Mesut Ozil thay thế thủ lĩnh Gerrard ảnh 1

Hiện tại, hàng tiền vệ Lữ đoàn đỏ đang gặp phải cuộc khủng hoảng nhỏ do nạn chấn thương. Đội trưởng Steven Gerrard vẫn chưa hoàn toàn bình phục để trở lại sân cỏ trong khi Lucas phải "ngồi chơi xơi nước" hết mùa. Bởi vậy, nếu không bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa Đông này, đội bóng chủ sân Anfield sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua tranh vào top 4 để giành suất tham dự Champions League mùa tới.

Thậm chí cho dù trở lại sân cỏ, nhạc trưởng Steven Gerrard cũng khó lòng tìm lại phong độ đỉnh cao sau chấn thương kéo dài. Trong khi đó, Mesut Ozil đang là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Đức. Khả năng điều tiết lối chơi và những đường chuyền tinh tế là 2 vũ khí lợi hại của chàng tiền vệ người Đức. Bởi vậy, đây có thể xem như phương án lâu dài của HLV Kenny Dalglish.

Tuy nhiên, để có được Mesut Ozil, Liverpool sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ. Tiền vệ 23 tuổi này đã gia nhập Bernabeu từ Werder Bremen vào mùa Hè năm 2010 với mức giá 12,4 triệu bảng và hiện nay con số đó đã tăng lên khoảng 18 triệu bảng.

Theo Hải Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm